ข่าวแมนยูล่าสุด

แมนยู ล่าสุด โดน เชลซี ปัดตกข้อเสนอซื้อตัว กองกลางชาวอังกฤษ

ปีศาจแดง โดนเข้าแล้ว เชลซี ไม่สนใจข้อเสนอขอซื้อ มิดฟิลด์คนดังวัย 24 ปี

แมนยู โดน เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอซื้อ มิดฟิลด์เมืองผู้ดี เข้าให้ให้แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้สื่อข่าวเมืองผู้ดีก็ได้รายงาน ข่าวแมนยู เปิดเผนว่า งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนบอล ต้องออกอาการผิดหวังกันแล้ว หลังจากที่ ผีแดง ถูกปฏิเสธในการคว้าตัว เมสัน เมาท์ ไปเข้าร่วมทีม และงานนี้ทางด้านของ เชลซี ก็ไม่รีรอที่จะปัดข้อเสนอของ ปีศาจแดง ที่ทีมดังกล่าวนี้ ได้ยื่นขอซื้อตัว มิดฟิลด์ดาวดัง ไปด้วยจำนวนเงินอยู่ที่ราวๆ 1,720 ล้านบาท ทำให้ในตอนนี้ หลายคนยังคงต้องรอลุ้นถึงดีลนี้กันต่อไป

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ก็ได้มีการเผยว่า อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า เมาท์ ถือเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างโดดเด่น จนเป็นที่สะดุดตาต่อทีม ปีศาจแดง พร้อมกันนี้ เขาก็ได้ถูกยกให้เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่จะคว้าตัว เมาท์ มาเข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว

เพราะเนื่องจากว่า เชลซี ได้ปักป้ายขาย ดาวเตะวัย 24 ปี ไว้ที่ประมาณ 3,010 ล้านบาท นั่นเอง ดังนั้น ข้อเสนอของทีม ปีศาจแดง ที่ได้ยื่นไปให้กับทีม สิงห์บลู พิจารณาปล่อยตัว เมาท์ ด้วยวงเงินครึ่งหนึ่งของจำนวนที่พวกเขาอยากได้ จึงถูกปัดไปโดยปริยาย แต่ถึงอย่างไรก็ดี เป็นที่เชื่อกันว่า ปีศาจแดง มีแผนจะยื่นซื้อ เมาท์ อีกครั้งแน่นอน ข่าวแมนยูซื้อนักเตะใหม่ 

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป