ข่าวแมนยูล่าสุด

แมนยู ล่าสุดยอมแพ้ ล้มแผนคว้าตัว กองหน้าสเปอร์ส แล้ว

ปีศาจแดง สู้ไม่ไหว พับแผนกระชากตัว ดาวยิงสเปอร์ส หลังมีค่าตัวแพงเกินไป

ผีแดง ยอมยกธงขาว ล้มพับแผนออกล่า ศูนย์หน้าไก่เดือยทอง แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้สื่อกีฬาดังได้ออกมารายงาน ข่าวแมนยูวันนี้ โดยได้เปิดเผยว่า ทีมล้มพับแผนที่จะออกล่าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงชื่อดังของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว หลังจากที่ นักเตะรายนี้มีค่าตัวที่แพงเกินไป และทางด้านของทีม ปีศาจแดง ก็ยังไม่พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้ากองหน้ารายนี้ ดังนั้นว่ากันว่า ผีแดง เตรียมออกล่ากองหน้ารายใหม่แทน สำหรับประเด็นของ เคน นั้น เรียกได้ว่า หลายคนก็ให้ความสนใจกันไม่น้อย

โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ หลายคนก็จับตาดูความเคลื่อนไหวของ เคน และการเสริมทัพของทีม ผีแดง มากเป็นพิเศษ โดยทั้งสองฝ่ายมีข่าวเชื่อมโยงกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง เป็นที่เชื่อกันว่า หลายคนก็อยากที่จะคว้าตัว เคน ไปเข้าร่วมทีม และหนึ่งในนั้นก็คือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาต้องการเสริมกองหน้ารายใหม่ แต่ทว่าค่าตัวของ เคน อยู่ในระดับที่แพงมากๆ ทำให้ทีมแมนยูยังไม่พร้อมที่จะควักเงินก้อนโตถึงขนาดนั้น

อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวบอลสด ก็ได้มีการเผยว่า ในเวลานี้ดูเหมือนว่า ปีศาจแดง จะหันไปให้ความสนใจกองหน้ารายใหม่แทนซะแล้ว โดยพวกเขาเริ่มเปิดฉากเจรจากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกทีม อตาลันต้า อีกทั้ง พวกเขายังสนใจ วิคเตอร์ โอซิมเฮน, ร็องดาล โคโล่ มูอานี่, โมฮัมเหม็ด คูดุส และ กอนซาโล่ รามอส อีกด้วย ข่าวนักเตะใหม่แมนยู

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป