ข่าวแมนยูล่าสุด

แมนยู ล่าสุด เตรียมทุ่มเงินหวังกระชาก กองหน้าอตาลันต้า

ปีศาจแดง เอาจริง เตรียมทุ่มเงินหวังคว้าตัว ดาวยิงอตาลันต้าวัย 20 ปี เข้าทัพให้ได้

ปีศาจแดง เล็งทุ่มงบหวังสอย ศูนย์หน้าอตาลันต้า ร่วมก๊วน

เมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวแมนยูไนเต็ด ก็ได้มีการออกมารายงานว่า ทีมเตรียมเดินหน้ายื่นขอซื้อนักเตะรายใหม่อีกราย โดยเขาคนนั้นก็คือ ราสมุส ฮอยลุนด์ นักเตะจอมเก๋าของทีม อตาลันต้า เพื่อหวังจะดึงมาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม ในฤดูกาลหน้า และงานนี้ ปีศาจแดง ก็เตรียมยื่นข้อเสนออยู่ที่ราวๆ 60 ล้านยูโร หลังจากที่ พวกเขาสนใจในฟอร์มการเล่นของแข้งรายนี้มากๆ และหวังจะดึงมาโลดเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากๆอีกด้วย

งานนี้ทำเอาแฟนบอลทั้งหลายออกอาการรอลุ้นเป็นการใหญ่ นอกจากนี้ สำหรับท่าทีของทีม อตาลันต้า ก็ยังไม่มีความชัดเจนเกิดขึ้น แต่อย่างใด ซึ่งแหล่งข่าวได้ออกมารายงานว่า ทีมต้นสังกัดของนักเตะ กำลังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แนวโน้มที่ อตาลันต้า จะปล่อยตัว ฮอยลุนด์ ออกจากทีมแต่โดยดีนั้น พวกเขาอาจจะต้องการค่าตอบแทนอยู่ที่ราวๆ 70 ล้านยูโรมากกว่า

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลสด ก็ได้มีการเปิดเผยว่า ในเวลานี้เป็นที่คาดการณ์กันว่า ความชัดเจนสำหรับประเด็นข้างต้นนี้ จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แน่นอน หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอให้กับ อตาลันต้า แบบเป็นทางการ เพื่อพิจารณาในการปล่อยตัว ฮอยลุนด์ ออกจากทีมแบบจริงจัง ข่าวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป