ข่าวแมนยูล่าสุด

ปีศาจแดง เวลานี้ ยังไม่ได้ล้มเลิกแผนล่าตัว นายด่านชาวสเปน

ผีแดง ยังไม่ล้มแผนกระชากตัว มือกาววัย 27 ปี เข้าร่วมทัพ

แมนยู ออกมาเผย ยังอยากได้ตัว ผู้รักษาประตูเบรนท์ฟอร์ด

เมื่อไม่นานมานี้สื่อดังของอังกฤษออกมารายงาน ข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ โดยมีการเปิดเผยว่า แมนยู ยังคงเดินหน้าพยายามที่จะล่าตัว ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูชื่อดังของทีม เบรนท์ฟอร์ด มาเข้าร่วมทัพให้ได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ผู้รักษาประตูคนดังกล่าว ก็แสดงความปรารถนาที่จะย้ายออกจากสโมสรต้นสังกัดเล่นกัน เพื่อโอกาสในการได้รับความท้าทายใหม่ๆ และถือเป็นการก้าวไปอีกระดับของเส้นทางอาชีพของเขาด้วย

แต่ทว่างานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเจอกับอุปสรรค เพราะเนื่องจากว่า ทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็หมายมั่นอยากได้ตัวผู้รักษาประตูรายนี้เช่นกัน แถมว่ากันว่า มือกาวชาวสเปน ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ไก่เดือยทอง ได้แล้วอีกด้วย อย่างไรก็ตาม การเสริมทัพตำแหน่งผู้รักษาประตูของทัพ ผีแดง ก็ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนจับตามองกันอย่างใกล้ชิด

และล่าสุดทางด้าน ผีแดง  ก็ไม่ได้ล้มเลิกความคิดที่จะสอย ราย่า มาเข้าร่วมสังกัดง่ายๆ ซึ่งในตอนนี้ เรื่องค่าตัวของนายโกลรายนี้ ยังคงเป็นปัญหาอยู่ ทำให้ สเปอร์ส ยังไม่ได้เซ็นสัญญาแบบลุล่วงแต่อย่างใด อย่างไรก็ดี ปีศาจแดง ก็ยังมีโอกาสดึงตัวมือกาวรายนี้อยู่ และพวกเขาก็พร้อมแย่งตัว ราย่า เข้าร่วมสังกัดทันทีอีกด้วย สามารถติดตามข่าวกีฬาเด็ดๆล่าสุดก่อนใครได้ที่ : ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป