ข่าวแมนยูล่าสุด

ลือหึ่ง แมนยู ต้องการสอย กองกลางเชลซี เสริมคม

สื่อดังเผย แมนยู กำลังเล็งเป้าไปที่ มิดฟิลด์วัย 24 ปี ของสิงห์บลู

สื่อปูด ปีศาจแดง สนใจคว้าตัว มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ จากทัพสิงห์บลู

งานนี้ถูกตัวแน่นะ เพราะล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะชื่อดัง ก็ได้ออกมาตั้งคำถามถึง เอริค เทน ฮาก บอสคนดังของทางทีม ปีศาจแดง หลังจากที่ว่ากันว่า กุนซือชาวดัตช์อยากได้ตัว เมสัน เมาท์ กองกลางชื่อดังของทีม เชลซี ไปเข้าร่วมเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายราย ซึ่งก็แน่นอนว่า ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายแข้ง ถือเป็นช่วงเวลาที่ใครหลายคนให้ความสนใจ

โดยทางด้านของ ปีศาจแดง ที่พวกเขาก็ต้องการยกเครื่องใหม่อีกครั้ง เพื่อเป้าหมายในการพาทีมลุ้นแชมป์ อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ก็ได้มีการเผยว่าเมื่อไม่นานมานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวกับ เมาท์ อย่างหนัก หลังจากที่ แข้งคนดังกล่าวถูกลือว่า เขาไม่มีความสุขในการเล่นให้กับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ดีทางด้านสื่อ ข่าวแมนยูวันนี้ ก็ได้มีการเผยถึง ค่าตัวของ เมาท์ เรียกได้ว่า แพงหูฉี่เลยทีเดียว โดยมีจำนวนอยู่ที่ราวๆ 60-70 ล้านปอนด์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เนวิลล์ ที่ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาตั้งคำถามว่า เมาท์ จะสามารถเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้กับทีม ผีแดง ได้จริงๆรึเปล่า เพราะค่าตัวนักเตะในระดับนี้กับสิ่งที่คาดเดาว่าจะได้รับนั้น อาจจะต้องกลับไปคิดใหม่อีกครั้ง ข่าวแมนยูคืนนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป