ข่าวแมนยูล่าสุด

แมนยู ล่าสุด เตรียมกระชาก กองกลางโวล์ฟสบวร์ก เข้าก๊วน

ปีศาจแดง ส่อแวว เล็งคว้าตัวมิดฟิดล์วัย 22 ปี จากทีมโวล์ฟสบวร์ก เข้าเสริมทัพ

ปีศาจแดง ไม่รอช้าล่าสุด รุดหน้าคว้าตัว มิดฟิลด์โวล์ฟสบวร์ก

เมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวแมนยูล่าสุด ก็ได้ออกมาระบุว่า ทีมกำลังให้ความสนใจในตัวของ เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีม โวล์ฟสบวร์ก โดยหวังที่จะดึงแข้งรายนี้ไปเข้าร่วมเสริมทัพ และงานนี้ ก็มีความคืบหน้าถึงขั้นที่ว่า สโมสรได้มีการพูดคุยกับพ่อของนักเตะรายนี้แล้ว นอกจากนี้ หากจะกว่าวถึงผลงานของ นักเตะวัย 22 ปี แล้วล่ะก็ เรียกได้ว่า ฝีเท้าของเขาเป็นที่เตะตาต่อทีม ปีศาจแดง อย่างสุดๆ

โดยหลังจากที่เขาคนนี้ทำผลงานให้กับทีม โวล์ฟส์บวร์ก ได้อย่างโดดเด่น อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ก็ได้มีการออกมารายงานว่า ปีศาจแดง ได้เจรจาพูดคุยกับพ่อของ เอ็นเมช่า แล้ว ซึ่งพ่อของนักเตะทำหน้าที่เป็นเอเจนต์ของกองกลางรายนี้เช่นกัน และงานนี้ เหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลายต่างก็รอลุ้นถึงโอกาสความเป็นไปได้ในการย้ายทีม

อย่างไรก็ดี เรื่องการเสริมทัพของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับในช่วงเปิดตลาดซื้อขายแข้ง ช่วงซัมเมอร์นี้นั้น เรียกได้ว่า หลายคนกำลังจับตามองกันอย่างใกล้ชิด โดยสโมสรก็มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายรายช่นกัน และล่าสุด เอ็นเมช่า ก็ตกเป็นเป้าหมายคนสำคัญของทีม โดยในฤดูกาลนี้นั้น เจ้าตัวตะบันไปได้ 3 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 30 เกม ข่าวแมนยูวันนี้สด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป