ข่าวแมนยูล่าสุด

แฟนบอลเฮลั่น แมนยู โดน ชีคห์ เข้าซื้อทีมสำเร็จแล้ว

แฟนบอลงานนี้มีปลื้ม หลัง แมนยู ได้ทาง ชีคห์ ประกาศเข้าซื้อทีมเป็นที่เรียบร้อย

แฟนๆ ปีศาจแดง เฮ ล่าสุด ชีคห์ เข้าเทคโอเวอร์สำเร็จ  

เมื่อไม่นานมานี้สื่อข่าวเมืองผู้ดีรายงาน ข่าวแมนยู โดยได้เผยข่าวดีแก่เหล่าบรรดาแฟนบอล ผีแดง เพราะล่าสุด ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์ ทำการซื้อทีมปีศาจแดง ไปได้สำเร็จแล้ว และคาดว่า จะมีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ ในเร็วๆนี้ และงานนี้กองเชียร์ทั้งหลายต่างก็พากันฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่ ชีคห์ ยาสซิม ซื้อสโมสร ปีศาจแดง เป็นที่สำเร็จจนได้

ซึ่งประเด็นข้างต้นนี้ ถือว่าใช้ระยะเวลานานพอสมควร ว่าที่จะมีการซื้อขายกันสำเร็จ โดยในที่สุด ชีคห์ ยาสซิม กับทางด้าน เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ก็สามารถเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่ลุล่วง โดยก่อนหน้านี้ ตระกูลเกลเซอร์เป็นเจ้าของ และตัดสินใจที่จะประกาศขายทีม เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ พวกเขาก็ได้มีการยื่นขอซื้อกับตระกูลเกลเซอร์ไปหลายครั้งแล้ว

จนกระทั่ง เมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ก็ได้เปิดเผยว่า นักธุรกิจชาวกาตาร์ เตรียมยื่นขอซื้อทีม ปีศาจแดง เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว และต้องการความชัดเจน ซึ่งหลังจากนี้ หากการยื่นขอซื้อไม่สำเร็จ พวกเขาก็จะตัดใจทันที อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ชีคห์ ยาสซิม ก็ประสบความสำเร็จกับภารกิจนี้แล้ว โดยข้อเสนอขอเขาอยู่ที่ราวๆ 215,000 ล้านบาท และตอนนี้ เขาก็เข้าครอบครองทีม ปีศาจแดง แบบทันที ข่าวแมนยูล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป