ข่าวแมนยูล่าสุด

สื่อปูด แมนยู สนใจคว้าตัว กองหน้านาโปลี เข้าร่วมก๊วน

สื่อแฉ ปีศาจแดง ส่อแวว อยากได้ตัวดาวยิงวัย 24 ปี จากนาโปลี เข้าร่วมทัพ

สื่อดังเผย ปีศาจแดง กำลังให้ความสนใจในตัวของ ศูนย์หน้านาโปลี

เมื่อไม่นานมานี้สื่อข่าวอังกฤษ ก็ได้มีการออกมารายงาน ข่าวแมนยูล่าสุด โดยมีการเปิดเผยว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน กำลังตกเป็นที่สนใจของทีมในเวลานี้ เพราะอยากได้มาเติมเต็มในส่วนของแนวรุกให้ดูมีความแข็งแกร่ง และทำสกอร์ให้ทีมได้มากขึ้น ซึ่งในเวลานี้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหานักเตะใหม่เพื่อเสริมกองหน้าก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม

ซึ่งความจำเป็นในการค้นหานักเตะใหม่นั้น ได้กลายเป็นเรื่องที่ชัดเจนว่ามีความจำเป็นมากๆมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ได้เปิดเผยว่า ในซีซั่นที่ผ่านมา มาร์คัส แรชฟอร์ด นำทีมซัดประตูให้ผีแดง ไปได้ทั้งหมด 30 ลูก มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆใน ทีมปีศาจแดง ซึ่งสิ่งนี้แสดงให้เห็นแล้วว่า เป็นเรื่องงานหนักกับนักเตะอังกฤษคนนี้เลย ที่ต้องแบกทีมอยู่เพียงผู้เดียว

ทางทัพปีศาจแดง จึงมีความจำเป็นต้องหานักเตะกองหน้าหลายคนมาช่วยแบ่งเบาภาระของ แรชฟอร์ด และทีมผีแดง จะได้ไม่มีความห่างชั้นในเรื่องนักเตะกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากนัก แต่ทั้งนี้ แมนยู ในช่วงการเสริมทัพฤดูร้อนนี้ ทีมก็มีเป้าหมายหลักเบอร์หนึ่งเป็น แฮร์รี่ เคน จากทางทีมสเปอร์ส

แต่หากชวดดีลของ เคน เพราะมีความเป็นไปได้ว่า สเปอร์ส คงไม่ยอมปล่อยแข้งรายนี้พ้นทีมง่ายๆ ทางทีมปีศาจแดง ก็ยังมีตัวเลือกสำรองอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน สุดยอดดาวยิงของทาง นาโปลี ที่เพิ่งพาทีมไปสอยแชมป์ เซเรีย อา มานั่นเอง ข่าวแมนยูล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป