ข่าวแมนยูล่าสุด

แมนยู ยันชัด สเปอร์ส เตรียมทุ่มงบดึงตัว กองหน้าฟอร์มห่วย

ปีศาจแดง ประกาศกร้าว สเปอร์ส ล่าสุดอยากได้ตัว ดาวยิงชาวอังกฤษ เข้าร่วมสังกัด

ปีศาจแดง เผยแล้ว มีความต้องการคว้าตัว ศูนย์หน้าฟอร์มบู่

สื่อดังของเมืองผู้ดีออกมารายงาน ข่าวแมนยู ล่าสุดเปิดเผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว เจดอน ซานโช่ แข้งชื่อดังของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยเค้นฟอร์มเก่งในฤดูกาลที่ผ่านมาออกมาได้เลยก็ตาม จนทำให้เขานั้นหลุดจากทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แต่ถึงกระนั้น สโมสรอื่นก็ยังคงสนใจที่จะคว้าเขามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมตนเอง

แต่ทั้งนี้ทางด้าน เอริค เทน ฮาก บอสคนดังของทีมผีแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้เขามีความต้องการเสริมทัพพร้อมยกเครื่องใหม่ ซึ่งมันอาจส่งผลกระทบต่ออนาคตของ ซานโช่ นั่นเอง อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวกีฬาอังกฤษ ก็ได้มีการเผยว่า นี่อาจเป็นข่าวดีสำหรับสโมสรอื่นที่กำลังสนใจในตัวแข้งรายนี้อย่างเช่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดของเขาที่สนใจที่จะดึงตัว ซานโช่ กลับสู่รังเก่าอีกครั้ง ถึงแม้จะเป็นสัญญายืมตัวเพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น

แต่สำหรับสโมสรอื่นอย่าง สเปร์อส ที่สนใจอยากได้ตัวตัวแข้งรายนี้นั้น อาจต้องเสียค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ เพื่อทำให้ ปีศาจแดง ยอมปล่อยนักเตะให้ย้ายทีมได้ อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ภายใต้การคุมทัพของ อังเก้ ปอสเตโคกลู บอสคนใหม่ ก็มีความสนใจอย่างมาก ที่จะเซ็นสัญญากับ ซานโช่  และถือเป็นอีกหนึ่งแข้งทางเลือกสำหรับเขา ในการเสริมทัพในซีซั่นนี้

โดยมีความหวังว่า ซานโช่ จะสามารถช่วยเพิ่มความโหด ในส่วนของแนวรุกให้กับทีมได้มากขึ้นในซีซั่นหน้า แต่ทั้งนี้ว่ากันว่า เทน ฮาก มีความต้องการที่จะปล่อยแข้งรายนี้แบบขายขาดมากกว่า เพื่อระดมเงินทุนมาซื้อแข้งใหม่ในการเสริมทัพนั่นเอง ข่าวแมนยูวันนี้สด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป