ข่าวแมนยูล่าสุด

แมนยู เผยแล้ว ทีมมีโอกาสคว้าตัว กองหน้าสเปอร์ส เข้าก๊วน

ปีสาจแดง ประกาศกร้าว รอบนี้มีลุ้นอาจได้ตัว กองหน้าสเปอร์สวัย 29 ปี เสริมทัพ

ปีศาจแดง ลั่นแล้ว รอบนี้มีโอกาสได้ตัว ศูนย์หน้าไก่เดือยทอง

ล่าสุดทางด้านสื่อดังเมืองผู้ดีได้ออกมารายงาน ข่าวแมนยู โดยมีการเปิดเผยว่าในเวลานี้ดาวยิงชื่อดังอย่าง แฮร์รี่ เคน ดูเหมือนจะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า และด้วยเหตุนี้ก็ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะได้ตัวแข้งดังรายนี้เข้าก๊วน หลังเริ่มเห็นทางสว่าง พร้อมกันนี้ทางด้าน ปีศาจแดง มีเหตุจำเป้นที่อยากได้ตัว เคน มาร่วมทัพ

นั่นก็เพราะว่า ในซีซั่นนี้ทีมมีปัญหาเรื่องกองหน้าอย่างมาก และทางด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ไม่อาจทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ เจอแต่เกมที่เล่นยาก เพราะขาดแข้งที่จะมาซัพพอร์ต อย่างไรก็ดีทางด้านสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ก็ได้มีการเผยว่า บอสคนดังอย่าง เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาเปิดใจถึง เคน ว่าในเวลานี้คงไม่มีผู้เล่นกองหน้าคนไหนดีไปกว่า เคน

เพราะเจ้าตัวเล่นอยู่กับทีมที่ฟอร์มแย่ๆ แต่ก็ยังสามารถทำประตูได้ตลอดเวลา ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าชื่นชมมากๆ และฟอร์มการเล่นของเขา ก็เหมาะกับรูปแบบของการเล่นของ แมนยู มากๆเลยด้วย แต่ในขณะเดียวกัน สำนักข่าวดังก็มีความั่นใจว่า เคน เป็นแข้งลำดับแรกๆของ กุนซือผีแดง ที่อยากได้ตัวเสริมทัพ ในซัมเมอร์นี้

แต่ทาง แมนยู กำลังเจองานหินภายใต้ความเคลื่อนไหวของ ดาเนียล เลวี ประธานใหญ่ทัพไก่เดือยทอง ที่มีแววจะไม่ยอดขายแข้งรายนี้ออกไปง่ายๆอย่างแน่นอน เพราะล่าสุด สเปอร์ส เพิ่งจะจะใช้ เคน ในการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของพวกเขา นั่นเอง ข่าวนักเตะใหม่แมนยู

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป