ข่าวแมนยูล่าสุด

แมนยู ยังต้องลุ้น หลังเรื่องเทคโอเวอร์ยังไม่มีความชัดเจน

ปีาจแดง ต้องลุ้นกันต่อ หลังเจ้าของใหม่ในเวลานี้ สโมสรยังไม่ออกมาคอนเฟิร์ม

แมนยู ล่าสุด อาจต้องรอเปิดซีซั่นใหม่ ถึงจะรู้ว่าเจ้าของใหม่เป็นใคร

ล่าสุดทางด้านสื่อ ข่าวแมนยูล่าสุดวันนี้ ก็ได้มีการออกมารายงานว่า สำหรับเหล่าแฟนบอล ที่ตอนนี้พวกเขาอาจจะต้องรอถึงช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ เพื่อที่จะได้รู้กันว่า เจ้าของทีมคนใหม่นั้นจะเป็นใคร หลังจากที่ตอนนี้สถานการณ์ค่อนข้างไม่มีความชัดเจน แม้ว่า ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ข่าวลือเรื่องการเทคโอเวอร์ได้แพ่สะพัดไปอย่างกว้างขวาง

แต่ทว่า ในความเป็นจริงแล้ว ตระกูลเกลเซอร์ ก็ยังไม่มีคำตอบในเรื่องนี้ว่า เขาพอใจกับข้อเสนอที่มีกลุ่มทุนได้เสนอไปหรือไม่อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ก็ได้มีการเปิดเผยว่า ความเคลื่อนไหวในตอนนี้มี 2 ฝ่าย ที่สนใจอยากจะซื้อทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้เป็นเจ้าของ โดยพวกเขาก็ได้แก่ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของบริษัทน้ำมัน และ ชีก จาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจจากกาตาร์นั่นเอง

อย่างไรก็ดี เป็นที่คาดการณ์กันว่า อาจจะต้องใช้ระยะเวลาราวๆ 8-12 สัปดาห์ กว่าที่เรื่องราวนี้จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น และจนถึงตอนนั้น ก็น่าจะเป็นช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ของ พรีเมียร์ลีก ทั้งนี้ ความไม่ชัดเจนในตอนนี้ ก็อาจจะส่งผลกระทบต่อการเสริมทัพของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ก็เป็นได้ ข่าวแมนยูเทคโอเวอร์

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป