ข่าวแมนยูล่าสุด

ปีศาจแดง เอาจริง เล็งกระชากลูกชายฝาแฝด เฟล็ทเชอร์

ปีศาจแดง ล่าสุด สนใจอยากดึงตัว 2 ลูกชายฝาแฝด เฟล็ทเชอร์ เข้าเสริมทัพ

แมนยู เตรียมดึงลูกชายฝาแฝด เฟล็ทเชอร์ เข้าร่วมทีมเร็วๆนี้

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้มีการออกมารายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีการเปิดเผยว่า ในเวลานี้ทีมกำลังเดินหน้าเต็มกำลัง ในการคว้าตัวลูกชายฝาแฝด ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ นักเตะเยาวชนของทีม แมนซิตี้ ไปเข้าร่วมเสริมทัพให้ได้ และงานนี้ ก็ดูเหมือนว่า จะเป็นการดึงตัวนักเตะแบบข้ามฟากกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ หากจะกล่าวถึง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ แล้วล่ะก็ เขาเองเคยเป็นอดีตนักเตะของทีม ปีศาจแดง มาก่อน

ซึ่งในปัจจุบันนี้ เจ้าตัวดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีม โดยลูกชายฝาแฝดของเขา ซึ่งก็คือ แจ็ค และ ไทเลอร์ นั้น ต่างก็กำลังเป็นเด็กปั้นของทีมคู่ปรับ อย่าง แมนซิตี้ อยู่ในตอนนี้ โดยทั้งสองเล่นตำแหน่งกองกลาง และงานนี้ หลายคนก็เชื่อกันว่า พวกเขามีโอกาสได้ย้ายมาอยู่กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้ หลังจากที่ ปีศาจแดง ได้เปิดฉากเจรจากับทีม เรือใบสีฟ้า ไปแล้วเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีสื่อชื่อดังได้รายงาน ข่าวแมนยูสด โดยมีการเปิดเผยว่า แฟนบอลทั้งหลายก็ยังคงต้องลุ้นถึงดีลดังกล่าวกันต่อไป ในขณะที่ แจ็ค เฟล็ทเชอร์ และ ไทเลอร์ เฟล็ทเชอร์ พวกเขาได้ลงทะเบียนในแบบฐานะนักเรียน ซึ่งจะยังไม่สามารถเซ็นสัญญาในแบบอาชีพได้จนกว่าที่พวกเขาจะมีอายุครบ 17 ปี

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป