ข่าวแมนยูล่าสุด

แมนยู เอาจริง เล็งเปิดดีลคว้าตัว แนวรุกชาวโปรตุเกส เข้าก๊วน

ปีศาจแดง พร้อมลุย เตรียมเดินหน้าคว้าตัว ดาวยิงเบนฟิก้า วัย 21 ปี เข้าเสริมคม

แมนยู ล่าสุด เตรียมยื่นซื้อ กองหน้าเบนฟิก้า เข้าเสริมทีม

ล่าสุดสำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ ก็ได้มีการออกมารายงานข่าว กีฬาฟุตบอล โดยมีการเปิดเผยว่า ทีมเตรียมยื่นข้อเสนอที่มีจำนวนเงินมากถึง 3,360 ล้านบาท ให้กับทีม เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการขอซื้อ กอนซาโล่ รามอส กองหน้าฟอร์มฮอตมาเข้าร่วมสังกัด หลังจากที่ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เป็นนักเตะที่มีฟอร์มอันร้อนแรงอย่างสุดๆ ทำเอาทีม ปีศาจแดง ถึงกับอยากได้ตัวกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือชื่อดังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พยายามที่จะดึงนักเตะรายนี้มาร่วมก๊วนให้ได้ เพื่อให้มาช่วยแบ่งเบาภาระของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญนั่นเอง อย่างไรก็ตามสำนักข่าวดังได้ออกมารายงาน ข่าวแมนยูซื้อนักเตะใหม่ล่าสุด ก็ได้มีการระบุว่า เป้าหมายอันดับ 1 ของ เทน ฮาก นั่นก็คือ แฮร์รี่ เคน แต่ทว่า ค่าตัวของ เคน ถูกตั้งเอาไว้สูงถึงราวๆ 4,200 ล้านบาท

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ล่าสุดทางด้าน ปีศาจแดง ไม่สนที่จะดึง เคน ร่วมทีมแล้ว แต่พวกเขาได้เบนเข็มไปที่ รามอส แทน ที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ จากการซัดแฮตทริกใส่ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ เขาได้โชว์ผลงานให้กับทีม เหยี่ยวลิสบอน ไปแล้ว ด้วยการยิงไปได้ถึง 27 ประตู ในฤดูกาลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป