ข่าวแมนยูล่าสุด

แมนยู ว่าไง หลังผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน อยากร่วมทีม

ปีศาจแดง ล่าสุด มีโอกาสได้ตัว นายประตูวัย 27 ปี จากทัพงูใหญ่ หลังเจ้าตัวสนร่วมก๊วน

แมนยู มีลุ้น หลังนายด่านชาวแคเมอรูน สนร่วมทัพ

เมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวแมนยูวันนี้ ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า งานนี้ เชลซี อาจมีเงิบซะแล้ว เพราะล่าสุด อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชื่อดังของทีม อินเตอร์ มิลาน มีความสนใจอยากที่จะย้ายทีมมาอยู่กับ ปีศาจแดง มากกว่าที่จะโยกไปหา สิงห์บลู และแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสได้มือกาวคนดังกล่าวนี้เฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย

นอกจากนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า เอริค เทน ฮาก มีความสนใจในตัวของ โอนาน่า โดยเขาได้ยกให้นายประตูคนดังกล่าว เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่จะดึงตัวมาเข้าร่วมสังกัด เพราะเนื่องจากว่า โอนาน่า เป็นผู้รักษาประตูที่มีฝีมือที่ดี และเขาก็เหมาะที่จะเข้ามากดดัน ดาบิด เด เคอา แถมว่ากันว่า กุนซือชาวดัตช์ ยังวางให้เขาคนนี้เป็นทายาทของ เด เคอา ในอนาคตให้กับ เรด เดวิลส์ อีกด้วย

อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ก็ได้มีการเผยว่า จนมาถึงตอนนี้ โอนาน่า ก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับ ทัพงูใหญ่ แต่อย่างใด ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้คว้าตัว ในขณะที่ เชลซี ก็เป็นหนึ่งทีมที่สนใจทาบทาม โอนาน่า เช่นกัน แต่พวกเขาก็อาจจะต้องหลีกทางให้กับ ผีแดง เพราะนักเตะเทใจมาที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า ข่าวแมนยูเมื่อคืน

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป