ข่าวแมนยู ล่าสุด

เทน ฮาก ชี้เหตุไม่ส่ง คาเซมิโร ลงตัวจริงเกมถล่ม ปืนใหญ่

เทน ฮาก บอกเหตุผลให้ คาเซมิโร นั่งสำรองเกมซัด ปืนใหญ่

ข่าวแมนยู ล่าสุด

นายใหญ่ผีแดง เผยเหตุผลที่ดรอป คาเซมิโร นั่งสำรองเกมเชือด อาร์เซน่อล

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงเหตุผลที่ไม่ส่ง คาเซมิโร กองกลางตัวใหม่ที่เพิ่งเซ็นมาจาก เรอัล มาดริด ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมชนะ อาร์เซนอล 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์เอาไว้ว่า ต้องการให้ตัวนักเตะได้ปรับตัวเข้ากับทีมมากกว่านี้ก่อน ปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง หลังพวกเขาเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ตอนนี้อย่างปืนใหญ่ไปได้แบบขาดลอย ทำให้ตอนนี้พวกเขาชนะ 4 นัดต่อเนื่อง จากการลงเล่น 6 แมตช์ อย่างไรก็ตาม

ประเด็นที่กำลังพูดถึงอยู่ในตอนนี้ คือการที่ มิดฟิลด์ระดับโลกอย่าง คาเซมิโร ถูกดร็อปเป็นผู้เล่นสำรองในเกมนี้ และเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ต่อจากนัดชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 และนัดชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0 ซึ่งต่างจาก แอนโทนี่ แนวรุกชาวบราซิล ที่เพิ่งย้ายมาได้หมาดๆ แต่กลับได้ลงตัวจริงไปเรียบร้อยแล้ว โดยทางกุนซือชาวดัตช์ ได้ให้เหตุผลในประเด็นนี้เอาไว้ว่า อยากจะให้ คาเซมิโร ได้ปรับตัวเข้ากับระบบของทีมมากกว่านี้ก่อน และด้วยฟอร์มของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ดีขึ้นต่อเนื่อง เขาจึงไม่อยากจะเปลี่ยนแปลงทีมมากนัก

คาเซมิโร เป็นผู้เล่นใหม่ในทีมผีแดง เขาต้องเรียนรู้ที่จะเล่นฟุตบอลในแบบของผม ส่วนแอนโทนี่ รู้สไตล์ที่ทีมต้องการจะเล่น และรู้ถึงความคาดหวังและความต้องการของทีม เขาจะเป็นตัวอันตรายของพรีเมียร์ลีก ด้วยความเร็วของเขา และ ทักษะการดวล 1 ต่อ 1” เทน ฮาก กล่าว สำหรับ โปรแกรมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะลงทำศึก ยูฟ่า ยูโรป้าลีก กับ เรอัล โซเซียดาด ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน เวลา 02.00 น. (เช้ามืดวันศุกร์) ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป