ข่าวแมนยู ล่าสุด

เทน ฮาก กล่าวก่อนเกม แมนยู ดวล โซเซียดาด วันนี้

เทน ฮาก เผยถึงแนวทางการเล่นของ ผีแดง ก่อนบู๊ โซเซียดาด คืนนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด

นายใหญ่ผีแดง ให้สัมภาษณ์เกมปะทะ โซเซียดาด ศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ เอริค เทน ฮาก ช่วงนี้ทำผลงานดีวันดีคืน ซึ่งกวาดชัยชนะมาได้ 4 เกมต่อเนื่อง และหน้าสุดเปิดบ้านถล่มจ่าฝูงปืนใหญ่ คว้าชัยมาแบบสบายๆเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และในเกมนัดนี้พลพรรคผีแดงเคยเข้ามาเล่นเมื่อ 2 ปีที่แล้วในรูปชิงชนะเลิศแต่แพ้การดวลจุดโทษให้กับ บียาร์เรอัล ชนิดที่ต้องยิงกันยันผู้รักษาประตู และเด เคอา ก็เป็นคนยิงจุดโทษพลาดทำให้ได้แค่ตำแหน่งรองแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย และก่อนเกมนัดนี้ เทน ฮาก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนการแข่งขัน

เกี่ยวกับสภาพทีมในคืนนี้ว่า นักเตะที่ยังไร้ชื่อคือ มาร์ซิยาล ณ ตอนนี้ยังไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมได้ ปีศาจแดงนั้นมีนักเตะระดับคุณภาพมากมายทั้งในสนามและม้านั่งสำรอง และการแข่งขันการคว้าชนะได้มันเป็นเหมือนการยกระดับทีมให้ดีขึ้น ซึ่งทุกคนมีโอกาสแสดงให้เห็นคุณภาพ ส่วนผลงานของ แรชฟอร์ด เขากำลังทำงานอย่างหนักให้กับทีมช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาเขาสนุกกับการลงเล่นและมีความสุขที่ได้อยู่กับทีม ด้าน โรนัลโด้ ได้ลงเป็นตัวจริงล่าสุดกับ ผึ้งพิฆาต หลังจากนั้นปีศาจแดงจำเป็นต้องลองสิ่งที่แตกต่างออกไป

แต่แน่นอนดาวยิงวัย 37 ปี พร้อมลงสนามทุกเมื่อให้กับทีม รายการแข่งขันในรายการนี้แมนยูต้องการชัยชนะทุกเกมทุกทัวร์นาเมนต์ที่ลงแข่ง สโมสรจริงจังกับทุกๆเกมและทางที่มีทางเลือกมากมาย และอยากให้ทุกคนคิดว่าแมนยูต้องการชัยชนะไม่ว่าจะเป็นเกมใดก็ตาม กุนซือชาวดัตช์กล่าว

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป