ข่าวแมนยู ล่าสุด

ซานโช่ ให้เครดิต กุนซือผี หลังทีมคืนฟอร์มเก่ง

ปีกตัวจี๊ด ยกความดีความชอบให้ ทาน ฮาก หลังทีมฟอร์มดี

ข่าวแมนยู ล่าสุด

แนวรุกชาวอังกฤษ ยกเครดิตให้ ทาน ฮาก วางแผนการเล่นดี

เจดอน​ ซานโช่ ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ยกความดีความชอบให้กับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ที่มีแนวทางและแผนการทำทีมที่ยอดเยี่ยม จนทำให้ผลงานส่วนตัวของนักเตะและผลงานโดยรวมของทีมออกมาดี แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ในช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว แต่เจ้าตัวไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิค โดยที่มีสถิติที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก

หลังลงเล่นไปทั้งหมด 29 นัดในพรีเมียร์ลีก ทำได้เพียงแค่ 3 ประตูเท่านั้น ในขณะที่ผลงานของทีมนั้นก็ย่ำแย่เช่นกัน หลังทำได้แค่เพียงจบในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ชวดไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดีในฤดูกาลนี้ ซานโช่ ซัดไปแล้ว 2 ประตูจาก 5 เกมแรก และผลงานของทีมนั้นถือว่าดีตามกัน ชนะ 3 นัดรวด หลังพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ใน 2 เกมแรก โดยแนวรุกวัย 22 ปี ได้ให้เครดิตกับ เทน ฮาก สำหรับผลงานที่ดีของตัวเองและทีมเอาไว้ว่า “ผมคงต้องบอกว่า เพราะข้อมูลที่มากขึ้น

และแผนการเล่นที่ชัดเจน ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง โดยเฉพาะการเล่นในบางพื้นที่ของสนาม ปีกตัวจี๊ดกล่าว โปรแกรมประจำสัปดาห์ที่ 5 ของฤดูกาล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีคิวเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป