ข่าวแมนยู ล่าสุด

ไม่รักได้ไง!! เด เคอา ลั่น ผีแดง เหมือนบ้านอยู่ที่ไหนก็คิดถึง

ดาบิด เด เคอา เปิดใจว่า แมนยู เป็นเหมือนบ้านอีกหลัง และมีความสุขที่ได้อยู่

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ดาบิด เด เคอา เผยความในใจ เมืองแมนเชสเตอร์ เป็นเสมือนบ้านไปแล้ว

ล่าสุด ดาบิด เด เคอา นายด่านทัพ ผีแดง เปิดเผยว่าเมือง แมนเชสเตอร์ เหมือนเป็นบ้านอีกหลัง ถึงแม้ว่าตนจะกลับไปที่ กรุงมาดริดก็ ยังคิดถึงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเรียกได้ว่าเปรียบเสมือนบ้านอีกหนึ่งหลังของเขาไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เด เคอา ก่อนหน้านี้จะพบกับความยากลำบากเรื่องการปรับตัวสมัยที่ย้ายมาจาก แอต.มาดริด ย้ายมาร่วมทัพ ปีศาจแดง เมื่อปี 2011 ซึ่งตอนนั้นเขามีอายุเพียง 19 ปี สำหรับ เด เคอา ได้อยู่ค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันนี้มามากกว่า 10ปี

และถือว่าเป็นหนึ่งในแข้งไม่กี่รายจากยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ยังอยู่ที่รังผี จนถึงปัจจุบันนี้ อย่างไรก็ดี ผู้รักษาประตูชาวสเปน ยังคงเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2023 และยังมีออปชั่นต่อออกไปอีก 1 ปี เขาได้ลงเฝ้าเสาให้กับ แมนยู ไปทั้งหมด 486 แมตช์ เก็บคลีนชีตได้ 165 ครั้ง เด เคอา มีความสุขดีขณะที่ค้าแข้งกับ ปีศาจแดง และยังไม่มีท่าทีที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นในตอนนี้อีกด้วย เด เคอา กล่าวว่า

ผมได้ย้ายมาที่นี้ตอนประมาณ 19-20 ปีนี่แหละ และตอนนั้นผมพูดภาษาอังกฤษได้แย่มาก ซึ่งถือว่าตอนนั้นใช้ชีวิตลำบากแต่ตอนนี้ผมมีความสุขสุดที่ได้อยู่ที่นี่ เพราะ แมนยู เป็นเหมือนบ้านอีกหลังของผมไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะไปไหนก็คิดถึงตลอดเวลาแม้เวลได้กลับไปที่มาดริด เด เคอา กล่าว

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป