ข่าวแมนยู ล่าสุด

สาวกผีเตรียมเฮ!! แมนยู มีแววปิดดีล กองหน้าอาแจ็กซ์

แฟนบอล ผีแดง ยิ้มรอหลังกองหน้าวัย 22 จาก อาแจ็กซ์ สนใจย้ายซบ

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ผีแดง จ่อสอย หอกอาแจ็กซ์ ร่วมทัพหลังนักเตะมีใจ

ข่าวดีสำหรับแฟนบอล ปีศาจแดง ล่าสุด แอนโทนี่ กองหน้าชาวบราซิลวัย 22 ปี ของ อาแจ็กซ์ นั้น ‘มุ่งมั่น’ ที่จะย้ายไปร่วมทีม “ปีศาจแดง” ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยสโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก ได้หารืออย่างไม่เป็นทางการกับนักเตะวัย 22 ปีเกี่ยวกับการย้ายทีมแล้ว แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอให้ อาแจ็กซ์ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการส่งเสริมในการไล่ล่า แอนโทนี่ โดยปีกชาวบราซิลมุ่งมั่นที่จะกลับมารวมตัวกับ เทน ฮาก อีกครั้ง

โดยกุนซือชาวดัตช์ต้องการเพิ่มออปชั่นในแนวรุกที่สูญเสีย เอดิสัน คาวานี่ และ เจสซี่ ลินการ์ด ไปในฤดูร้อนนี้ ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด ยังคงไม่พร้อมใช้งาน อย่างไรก็ดี ทางด้านของ แอนโทนี่ ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการร่วมงานกับอดีตผู้จัดการทีมของเขาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยกองหน้ารายนี้มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ เทน ฮาก หลังจากที่ทั้งคู่ทำงานร่วมกันที่ อาแจ็กซ์ และร่วมกันคว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ 2 สมัย และ ดัตช์ คัพ

ขณะเดียวกันผู้จัดการทีมคนใหม่แห่ง ปีศาจแดง ยังคงเป็นแฟนตัวยงของ แอนโทนี่ และระบุว่าเขาเป็นเป้าหมายในระหว่างการประชุมกับบอร์ดซื้อขายนักเตะกับ จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลในอัมสเตอร์ดัมเมื่อเดือนที่แล้ว โดยความชอบของ แอนโทนี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้คือการย้ายไปยัง ผีแดง และ แมนยู ยังต้องโน้มน้าว แฟรงกี้ เดอ ยองก์ ด้วย จกว่าแข้งรายนี้จะเปลี่ยนจาก บาร์เซโลน่า มาเป็น แมนยู

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป