ข่าวแมนยู ล่าสุด

แมนยู ไม่พอใจหลัง ดาวยิงวัย 37 ปี แจ้งขอแยกทาง

ปีศาจแดง รู้สึกหงุดหงิดที่ ดาวยิงของทีม แจ้งขออำลา

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ผีแดง แสดงท่าทีไม่ต้องการให้ กองหน้าตัวเก่ง ย้ายออกจากทีม

ล่าสุด แมนยู กำลังตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจที่ทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เข้ามาแจ้งกับทีมว่าเขาต้องการย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน โดยทีมนั้นตั้งตัวไม่ได้กับการตัดสินใจของแข้งทีมชาติโปรตุเกส สำหรับ CR7 ได้บอกกับ ผีแดง ว่าเขาต้องการย้ายออกจากสโมสร หากต้นสังกัดได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมในช่วงซีซั่นนี้ โดยความต้องการที่จะย้ายทัพของ หัวหอกวัย 37 ปี ทำให้ ผีแดง นั้นเกิดอาการช็อก และเหตุดังกล่าวนั้น

ส่งผลกระทบต่อการทำงานของกุนซือ เทน ฮาก ที่ได้วางแผน โรนัลโด้ เป็นจุดศูนย์กลางของแผนก่อนซัมเมอร์ใหม่ ตามการรายงานของแหล่งข่าวดังระบุว่า ผีแดง รู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่แย่และน่าตกใจ เนื่องจากจะทำให้สโมสรนั้นต้องดิ้นรนเพื่อค้นหาหัวหอกคนใหม่มาแทน โรนัลโด้ เมื่อช่วงซีซั่นที่ผ่านมาได้มีการเรียกร้องให้ แมนยู ต้องหาตัวแทนที่เหมาะสมหากปล่อย โรนัลโด้ ออกจากทีม แต่ ผีแดง ก็ได้เห็น 2 เป้าหมายอย่าง

ดาร์วิน นูนเญซ และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล และ เรือใบ ตามลำดับไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ซึ่งไม่ได้รับแจ้งจากนักเตะ เรื่องการตัดสินใจของเขาโดยตรงได้กล่าวถึงเรื่องนี้ทันควัน ในขณะที่เขาพูดคุยกับทีมชุดใหญ่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง โรนัลโด้ ไม่ได้มาลงซ้อมกับสโมสร 4 วันแล้ว และก็ไม่ได้มาลงเล่นทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชียด้วย และทีมก็ไม่รู้ด้วยว่า โรนัลโด้ จะสามารถร่วมเดินทางมาเล่น 4 แมตช์ในอีก 16 วันหลังจากนี้หรือไม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป