ข่าวแมนยู ล่าสุด

เทน ฮาก เร่งทาบทาม หอกไลป์ซิก เสริมทัพ

เทน ฮาก เสนอ13 ล้านปอนด์ให้ แอร์เบ ไลป์ซิก หวังคว้าหอกร่วมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด

กุนซือเทน ฮาก ต้องการคว้า กองหน้าไลป์ซิก เติมเกมรุก

ล่าสุด เทน ฮาก กุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอเงินราวๆ 13 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ ไบรอัน บร็อบบีย์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ นักเตะทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ดูเหมือนจะย้ายกลับไปทีมเดิมของเขาแบบถาวรนั่นคือทีม อาแจ็กซ์ แต่กุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โทรศัพท์สายตรงเพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาเปลี่ยนใจมาเล่นให้ แมนยู มีรายงานว่า เทน ฮาก กระตือรือร้นที่จะนำ บร็อบบีย์ มาเข้ารัง ผีแดง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงเกมรุกของทีมนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก

แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสกับทีมเท่าที่ควร บร็อบบีย์ เข้าร่วมกับทีม ไลป์ซิก แบบไร้ค่าตัว ซึ่งเขามาจากทีม อาแจ็กซ์ ในปี 2021 เขาเป็นเด็กจากอคาเดมี่ของทีม อาแจ็กซ์ ซึ่งเขาปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก อาแจ็กซ์ เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว ในขณะที่เขาตัดสินใจที่จะยอมรับสัญญาที่ได้เงินมากขึ้นจาก ไลป์ซิก เขามาถึง เยอรมนี ด้วยชื่อเสียงในฐานะกองหน้าดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งในยุโรป อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยรู้สึกว่า ไลป์ซิก เป็นบ้านของเขาเลย และได้พิจารณาขอย้ายออกจากทีมก่อนฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มต้นขึ้น

หลังจากลงเล่นได้ 124 นาทีใน บุนเดสลีกา บร็อบบีย์ ก็ถูกยืมตัวไป อาแจ็กซ์ ในเดือนมกราคม และดูเหมือนว่าเขาจะกลับไปเล่นให้กับสโมสรบ้านเกิดอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแข้งวัย 20 ปีรายนี้ยังต้องรอดูสถานการณ์กันต่อไป เนื่องจาก อาแจ็กซ์ ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินกับราคาเริ่มต้นที่ ไลป์ซิก ตั้งไว้ที่ 17 ล้านปอนด์ แม้ว่าจะเป็นที่เข้าใจกันว่าฝ่าย ไลป์ซิก เอง มีแนวโน้มที่จะยอมปล่อย บร็อบบีย์ ไปราวๆ 13 ล้านปอนด์ เนื่องจากพวกเขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะไม่เก็บเขาไว้ในทีมอีกต่อไป

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป