ข่าวแมนยู ล่าสุด

แมนยู ได้รับข่าวดีหลัง แรชฟอร์ด คือ1ใน4 แข้งที่หายเจ็บหวนคืนสนาม

แมนยู แฮปปี้หลัง แรชฟอร์ด เป็น1ใน4รายที่หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ผีแดง มีข่าวดีเมื่อ แรชฟอร์ด หายเดี้ยงกลับคืนช่วยสโมสรได้แล้ว

สื่อดังออกมรายงานว่า เทนฮาก นายใหญ่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีข่าวดีหลัง 4 แข้งหายเดี้ยงกลับมาลงสนามฝึกซ้อมก่อนออกไปเยือน เซบีย่า ในเวทียูโรปาลีกในคืนวันที่ 20 เมษายนนี้ ตามการรายงานของ ข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ เผยว่า ปีศาจแดง ได้รับข่าวดีหลัง 4 สตาร์ดังหวนกลับมาซ้อมกับเพื่อนในทีมได้แล้วทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลุค ชอว์ และ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ในสนามแคร์ริงตันเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนพวกเขาจะออกเดินทางไปยังเมืองกระทิงดุเพื่อลงเตะกับ เซบีย่า

ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เดี้ยงตรงโคนขาหนีบตั้งแต่เกมเชือดเอฟเวอร์ตัน 2-0 ช่วงวันที่ 8 เมษายน ส่วนลุคชอว์ เดี้ยงในนัดเจอเบรนท์ฟอร์ด ส่งผลให้เจ้าตัวอดลงสนามในเกมดวลทอฟฟี่สีน้ำเงิน ด้านมาร์เซล ซาบิทเซอร์ และไทเรลล์ มาลาเซีย วืดเกมบุกเอาชนะน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ในวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ปีศาจแดง มีคิวออกเยือนเซบีย่า นัดที่ 2 ของรอบ 8 ทีมสุดท้ายในรายการยูโรปาลีก หลังจากที่นัดที่ 1 เจ๊ากัน 2-2 ในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

ส่วนข่าวร้ายของเทนฮากคือ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เดี้ยงที่กระดูกอดลงสนามยาว และน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในฤดูกาล 2023-24 ส่วนราฟาแอล วาราน ก็เดี้ยงอีกรายและคาดว่าน่าจะหยุดรักษาตัวราว 2-3 สัปดาห์ ข่าวแมนยูล่าสุดข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป