ข่าวแมนยู ล่าสุด

แมนยู ทีมเต็งสอยตัว กองหลังโมนาโก ร่วมทัพ

แมนยู มีลุ้นในการเซ็นสัญญากับ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ผีแดง เหนือกว่า สิงห์บลูส์-เรือใบสีฟ้า ในการได้ตัว แนวรับโมนาโก ร่วมก๊วน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ขึ้นแท่นทีมเต็งปาดหน้าเพื่อนคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ แมนซิตี้ ในการคว้าตัว ดิซาซี แนวรับทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานเปิดเผยว่า ปีศาจแดงต้องการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวใหม่ในช่วงตลาดหน้าร้อนเปิดทำการ และก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจแนวรับวัย 25 ปีของโมนาโก ที่ตอนนี้กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในลีกเอิง นอกจากนั้นแล้วยังมีสิงโตน้ำเงินคราม และ เรือใบสีฟ้า ที่ต้องการตัว ดิซาซี ด้วยเช่นกัน

แต่คาดว่าทีมของกุนซือเอริก เทนฮาก น่าจะเป็นตัวเต็งและมีข้อเสนอที่ดีกว่าทั้ง 2 ทีมดังกล่าว อย่างไรก็ตามกุนซือชาวดัตช์ได้ส่งตัวแทนไปเฝ้าดูผลงานของกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้มาได้สักระยะแล้วในฤดูกาลนี้ และมีรายงานออกมาในทิศทางบวกเรื่องการทาบทามตัว ซึ่งทางตัวแทนมองว่า อักเซล ดิซาซี จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมได้เป็นอย่างดี ในปัจจุบัน ปีศาจแดงมีกองหลังอย่าง แฮร์รี แม็คไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ฟิล โจนส์ และ เอริค ไบยี คาดว่าหลังจบฤดูกาลนี้อาจจะอำลาโรงละครแห่งความฝัน

ทางด้าน ข่าวแมนยูล่าสุด เปิดเผยว่านายใหญ่เทนฮาก ก็ต้องการเปลี่ยนแปลงกองหลังใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยช่วงที่ผ่านมาได้ดึงตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังวัย 25 ปีมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ข่าวกีฬาข่าวบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป