ข่าวแมนยูล่าสุด

แมนยู ได้ยื่นสู่ขอ กองกลางเชลซี มาเสริมทัพแล้ว

ผีแดง เตรียมกระชากกองกลางวัย 24 ปีของเชลซีมาร่วมทัพ

ปีศาจแดง พร้อมทุ่มเงินกว่า 50 ล้านยูโรเพื่อดึงมิดฟิลด์สิงห์บลูส์

มีการรายงานจากสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ออกมาว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมเงินกว่า 50 ล้านปอนด์ เพื่อจะเซ็นสัญญาดึงนักเตะของทีมเชลซีอย่าง เมสัน เมาท์ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้ปีศาจแดงกำลังให้ความสนใจกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้อย่างหนัก และตอนนี้ก็ได้ยกให้เจ้าตัวเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพอันดับ 1 ของสโมสร ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

โดยตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก ที่ทีมนั้นจะคุยข้อตกลงกับนักเตะของเชลซีรายนี้ได้อย่างราบรื่น เท่านั้นยังไม่พอยังมีการเปิดเผยอีกว่ากองกลางไว้ 24 ปีชาวอังกฤษรายนี้ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เหลือเพียงการชำระค่าตัวนักเตะในการย้ายทีมเพียงเท่านั้น

และมากไปกว่านั้นแนวรุกอนาคตไกลรายนี้ ยังเหลือสัญญากับทีมเชลซีอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ ที่สโมสรนั้นยื่นมาให้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาไปแล้วด้วย ทำการรายงานของสื่อข่าวบอลอังกฤษได้เผยว่าตอนนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เตรียมเงินเพื่อจะกระชาก เมสัน เมาท์ มาเสริมทัพแล้ว ซึ่งจำนวนเงินที่ทีมนั้นเตรียมที่จะยื่นเข้าไปนี้เป็นราคาที่เหมาะสมและยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แต่ว่ามีการเปิดเผยออกมาว่าทีมเชลซีนั้นต้องการตัวเลขค่าตัวนักเตะที่สูงกว่านี้ โดยก่อนหน้านี้ทางสโมสรได้ตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้ที่ประมาณ 60-70 ล้านปอนด์ และราคาที่ทางปีศาจแดงนั้นยื่นเข้ามายังไม่ตรงตามที่สโมสรได้ตั้งเอาไว้ และยิ่งตอนนี้ตัว เอริค เทน ฮาก ยอดกุนซือของปีศาจแดงก็ได้ออกมาเผยอีกว่าตนเองกำลังมองหานักเตะในตำแหน่งหมายเลข 8 ที่จะเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้านี้อยู่

เพื่อเป็นการยกระดับแผนกองกลางของปีศาจแดงให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามกองกลางชาวอังกฤษรายนี้ก็ถูกสื่อข่าวนั้นสอบถามกับการย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดง โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า ตนเองยังไม่ได้คิดในเรื่องนี้และตอนนี้ก็ยังสนุกกับการแข่งขันอยู่กับ เชลซี เพราะที่นี่มันให้ตัวเองนั้นตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา เท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยังได้ถูกสอบถามเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีม 2 คนอย่าง รีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลล์

ที่ตอนนี้มีกระแสข่าวว่าทั้งสองคนนั้นกำลังจะหาทีมใหม่อยู่ในขณะนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่าหากทีมเชลซีนั้นปล่อย 2 แข้งดังออกไปในตอนนี้ สโมสรคงจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน ซึ่งแน่นอนเรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับตนเองแต่ก็อยากให้นักเตะทั้งสองคนนั้นอยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป ข่าวฟุตบอลแมนยูวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป