ข่าวแมนยูล่าสุด

สื่อเผย แมนยู กำลังได้เจ้าของทีมคนใหม่ในเร็วๆนี้

แฟนบอลปีศาจแดง เตรียมเฮหลังจากสโมสรกำลังจะเสร็จสิ้นการเจรจาการเทคโอเวอร์ 

ผีแดง กำลังจะได้รับข่าวดีหลัง ชีสยาสซิม จะมาเป็นเจ้าของทีมคนใหม่ 

สื่อชั้นนำประเทศกาตาร์ได้ออกมารายงานว่า ตอนนี้ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจชื่อดังของกาตาร์ กำลังจะประสบความสำเร็จในการเจรจา เพื่อจะเทคโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งการปรับเปลี่ยนเจ้าของทีมในครั้งนี้เป็นที่จับตามองจากหลายๆฝ่าย โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็มี 2 รายชื่ออย่าง ชีค ยาสซิม กับทาง เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ที่มีกระแสข่าวมาโดยตลอดว่าจะเข้ามาเทคโอเวอร์

โดยก่อนหน้านี้ตัวของชีค ยาสซิมได้มีการยื่นข้อเสนอไปแล้วเป็นครั้งที่ 5 และคาดว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะยื่นข้อเสนอ และตอนนี้ก็รอการตัดสินใจจาก ตระกูลเกลเซอร์ ว่าจะยอมขายทีมหรือไม่ และล่าสุดสื่อ ข่าวบอลอังกฤษ ประเทศกาตาร์ได้ออกมารายงานว่า ยาสซิม บิน จาเบอร์ อัล ธานี ผู้ที่เป็นคุณพ่อของ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้ออกมาเผย

ว่าตอนนี้การเจรจาเทคโอเวอร์แมนยูได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้มูลค่าที่ได้พูดคุยกันไว้ยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้ และตอนนี้ก็รอการประกาศอย่างเป็นทางการ จากทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพียงเท่านั้นในเร็วๆนี้ ถึงแม้ว่าข่าวนี้จะยังไม่มีข้อมูลชัดเจนออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ทว่า ซาอิด อัล ฮัมดาน ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับชีค ยาสซิม แล้ว

สำหรับการเข้ามาซื้อสโมสรปีศาจแดง เท่านั้นยังไม่พอหลังจากที่กระแสข่าวการซื้อขายทีมแมนยูนั้นเสร็จสิ้น ก็มีการเผยแพร่หุ้นของแมนยู ในตลาดซื้อขายหุ้นนิวยอร์กสหรัฐอเมริกา โดยหุ้นของแมนยูนั้นมีการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

และตอนนี้ก็มีนักลงทุนได้เข้าไปเก็งกำไร จากราคาที่เปิดด้วยการบวกไปแล้วในขณะนี้ถึง 3.98 เปอร์เซ็นต์ในราคา 20.13 ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้น และด้วยกระแสข่าวในตอนนี้ ก็มีทิศทางความเป็นไปได้ ว่าทีมปีศาจแดงนั้นกำลังจะได้เจ้าของทีมคนใหม่ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ข่าวฟุตบอลข่าวพรีเมียร์ลีกอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป