ข่าวแมนยูล่าสุด

แมนยู เตรียมทุ่ม 105 ล้านปอนด์หวังดึงหัวหอก แฟรงค์เฟิร์ต

แมนยู เตรียมล่าตัวกองหน้า แฟรงค์เฟิร์ต มาเสริมแกร่งแนวรุกของทีม 

ข่าวแมนยูล่าสุด

ปีศาจแดง ทุ่มไม่อั้นหวังดึงกองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แฟรงค์เฟิร์ต มาร่วมทัพ 

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ยอดทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเตรียมที่จะเข้ายื่นข้อเสนอซื้อตัวกองหน้าของ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เข้ามาเสริมทัพโดยทีมปีศาจแดงนั้นทุ่มเงินก้อนโตถึง 105 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว แรนดัล โคโล มูอานี ยอดดาวยิงชาวฝรั่งเศสมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้านี้ โดย เอริก เทน ฮาก กำลังมองกองหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยเทน ฮากหวังที่จะเป็นกองหน้าระดับท็อป เพื่อเข้าจะได้มายกระดับเกมรุกของทีมในฤดูกาลหน้าให้มีความน่ากลัวมากยิ่งขึ้น โดยตอนนี้ดาวยิงของวัย 24 ปีรายนี้

เจ้าตัวนั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต โดยฤดูกาลนี้ยิงประตูให้กับทีมไปแล้วกว่า 30 ลูก จากการลงสนามทุกรายการให้กับทีมเพียง 34 เกมเท่านั้น โดยกองหน้ารายนี้นั้นก็เป็นตัวเลือกแรกๆของทัพปีศาจแดง ที่จะทุ่มเงินซื้อตัวไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้เป็น เทน ฮาก นั้นเรียกร้องให้ผู้บริหารระดับสูงของปีศาจแดง นั้นรีบดำเนินการคว้าตัวดาวยิงรายนี้มาร่วมทัพให้ได้ โดยสื่อ ข่าวบอลนอก ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมเข้าพูดคุยเจรจา

และยื่นข้อเสนอก้อนโตสำหรับค่าตัวของ แรนดัล โคโล มูอานี ด้วยราคาที่ปีศาจแดงนั้นจะยื่นเข้าไปมีมูลค่าสูงถึง 105 ล้านปอนด์ ซึ่งราคานี้ทางแฟรงค์เฟิร์ตนั้นไม่อาจที่จะปฏิเสธข้อเสนอนี้ได้ และเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้ตัวแทนของมูอานี ได้มีการเข้าพูดคุยกับผู้อำนวยการของแฟรงค์เฟิร์ตมาบ้างแล้ว เกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะ เพราะถ้าหากมีข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาเป็นเงินก้อนโตจริงๆ ทีมก็ควรที่จะพิจารณาปล่อยนักเตะออกไป ซึ่งในขณะนี้ทางแฟรงก์เฟิร์ตยังไม่ได้รับข้อเสนอดังกล่าวที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้เลย

ขนาดนี้เอเย่นของมูอานีก็พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้การซื้อขายในครั้งนี้นั้นเกิดขึ้น เพราะเจ้าตัวนั้นจะได้เงินก้อนโตจากการซื้อขายในครั้งนี้อีกด้วย ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาวันนี้     

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป