ข่าวแมนยูล่าสุด

เทน ฮาก ชื่นชม แรชฟอร์ด ว่าเป็นสุดยอดนักเตะของทีม

นายใหญ่ แมนยู แฮปปี้กับฟอร์มการเล่น แรชฟอร์ด 

ข่าวแมนยูล่าสุด

เทน ฮาก ลั่น แรชฟอร์ด เป็นนักเตะที่เก่งหาตัวเปรียบยาก

เอริค เทน ฮาก โค้ชทีมปีศาจแดงได้ออกมาพูด หลังจบเกมยูโรป้าลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นบุกไปเอาชนะทีมรีล เบติส จากลาลีกาสเปนมาได้ โดยผลสกอร์ร่วม เป็นฝั่งปีศาจแดงนั้นผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ซึ่งในเกมดังกล่าวตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเจ้าตัวนั้นหาโอกาสที่จะทำประตูอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำประตูได้ แต่ด้วยความมั่นใจของเจ้าตัว ที่ทำประตูมาได้อย่างต่อเนื่อง และได้พยายามบุกลุยเพื่อจะทำประตูให้กับทีม จนเจอตัวนั้นได้รับรางวัลตอบแทน

โดยเกมนี้ตัวแรชฟอร์ดนั้นเป็นฮีโร่ ซัดประตูชัยให้กับปีศาจแดงบุกมาคว้าชัยมาครองได้ ด้วยหลายคนที่เห็นเจ้าตัวนั้นเล่น ก็จะมีความเชื่อว่าเจ้าตัวนั้นเมื่อมีโอกาสที่จะทำประตู แล้วก็จะทำได้อยู่อย่างสม่ำเสมอ และในเกมดังกล่าวตัวแรชฟอร์ดนั้นมีโอกาสที่จะทำประตูมากกว่า 1 ลูกด้วยซ้ำ ซึ่งสื่อ ข่าวบอลนอก ได้เผยว่าแรชฟอร์ดนั้นมีสมาธิในเกมสูงและเจ้าตัวยังมีพลังที่ล้นเหลือ แถมยังเป็นนักเตะที่จบสกอร์ได้ดีด้วยในตอนนี้ และเกมดังกล่าว เทน ฮาก ก็ได้พูดถึง ฟากุนโด้ เปยิสตรี แนวรุกของทีมอีกคน

ที่เกมนี้เจ้าตัวนั้นได้รับโอกาสลงสนาม และสามารถสร้างความประทับใจให้กับนายใหญ่ปีศาจแดงนั้นได้เห็น โดยในเกมดังกล่าวเจ้าตัวนั้นเล่นได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ แถมยังมีจังหวะที่ช่วยทีมนั้นทำเกมบุกสวยๆอยู่หลายครั้ง และในส่วนของโค้ชรีล เบติส อย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ ได้ออกมาพูดหลังจบเกมว่า ตัวเองนั้นรู้ดีตั้งแต่ตอนจับฉลากมาเจอกับแมนยูแล้ว ว่าเป็นเกมที่หนักสำหรับทีมตัวเอง เพราะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นั้นเป็นทีมที่สมควรจะเล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มากกว่าที่ต้องมาเล่นในยูโรป้าลีก

และทีมของตัวเองก็มีโอกาสที่จะทำประตูอยู่ถึง 3 ครั้ง แต่ไม่สามารถที่จะทำเป็นประตูได้ แต่ถึงยังไงก็ภูมิใจที่ทีมตัวเองนั้นสู้ได้อย่างเต็มที่แล้ว ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป