ข่าวบอลนอก

แมนยู วางแผนสอย หอกนาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดง วางตัว กองหน้าชาวไนจีเรีย เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลนอก

ผีแดง หวังคว้า ตัวรุกอัซซูรี่ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ได้ออกมาอัพเดทสถานการณ์ล่าสุดของทีมชื่อดังอย่าง แมนยู ที่ล่าสุดนั้นมีข่าวออกมาว่าพวกเขาได้วาง โอซิมเฮน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเทน ฮาก กุนซือของทีมวางแผนที่จะเสริมทัพเพิ่ม เพื่อความแข็งแกร่งของทีมในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้า ทำให้ทางด้าน โอซิมเฮน หอกตัวเก่งของ นาโปลี เป็นเป้าหมายลำดับต้นต้นของเขา สำหรับโอซิมเฮน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และกำลังมีฟอร์มที่ร้อนแรงที่สุดในเซเรียอา

โดยเขาทำประตูไปแล้ว 19 ประตูจากการลงเล่น 20 เกม ทำให้ตำแหน่งดาวซัลโวในฤดูกาลนี้ของลีก อาจมีโอกาสที่จะตกเป็นของเขา จึงทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีมทั่วยุโรป และหนึ่งในนั้นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง มีข่าวว่ากำลังเตรียมเงินก้อนโตเพื่อคว้านักเตะที่มีฝีเท้าระดับโลกในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยรายชื่อนักเตะลำดับต้นๆคือ แฮร์รี่ เคน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ซึ่งนักเตะทั้ง 2 รายมีค่าตัวแตะหลัก 100 ล้านเหมือนกัน ทั้งนี้อีกหนึ่งตำแหน่งที่เทน ฮาก ต้องการคือตำแหน่งกองกลาง เพราะเมื่อตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเขาทำได้คว้าตัว เว็กฮอร์สท์ และ ซาบิทเซอร์ แต่นักเตะทั้ง 2 เป็นนักเตะตัวยืมเท่านั้น ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป