ข่าวบอลนอก

นาเกลส์มันน์ ออกปากชม มุลเลอร์ หลังทำผลงานดี

นาเกลส์มันน์ ซูฮก ตัวรุกวัย 33 ปี หลังผลงานแจ่ม

ข่าวบอลนอก

กุนซือเสือใต้ กล่าวชม มุลเลอร์ ทำผลงานยอดเยี่ยม

ล่าสุดทางด้าน นาเกลส์มันน์ กุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมากล่าวชื่นชม โธมัส มุลเลอร์ หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมดวลกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สำหรับในฤดูกาลนี้มุลเลอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน และทำให้เขาถูกลดบทบาทในทีมลง แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด แนวรุกวัย 33 ปี ก็กลับมาโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นอีกครั้ง และแสดงให้สโมสรเห็นถึงประสิทธิภาพการเล่นของเขาเมื่อได้รับโอกาสจากกุนซือ

เหมือนกับเกมล่าสุดที่เขาได้รับโอกาสในการลงเล่นกับยูเนี่ยน เบอร์ลิน ด้วยผลงานที่โดดเด่นของเขา ทำให้หลังจากจบเกมดังกล่าว ทางด้าน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ได้ออกมาชื่นชมมุลเลอร์ผ่านทาง ข่าวบอลบุนเดสลีกา ว่า เขายังคงทำผลงานได้ดีมากเมื่อเขามีโอกาสในการลงสนาม ในสัปดาห์นี้เขาฝึกซ้อมได้ดี ผมมักจะพูดเป็นประจำว่าถึงแม้มุลเลอร์ จะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมบ่อยเหมือนแต่ก่อน

แต่เขาก็ยังเป็นนักเตะที่เชื่อมต่อที่สำคัญสำหรับผมเสมอ เขาเป็นคนที่ใส่ใจในผลประโยชน์ของทีมและสโมสร และในเกมที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เจอกับ กลัดบัค เขาดูไม่ค่อยมีความสุข แต่ผมกับเขาก็ได้มีการพูดคุยกันและผมก็บอกเหตุผลให้เขาฟัง ซึ่งเขาก็เข้าใจ แต่ในเกมที่เจอกับยูเนี่ยน เบอร์ลิน เข้าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างมาก กุนซือ กล่าว ข่าวบอลนอกข่าวบอลบุนเดสลีกาอัพเดทก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป