ข่าวแมนยู ล่าสุด

แมนยู คืนฟอร์มบุกถล่ม เชริฟฟ์ คว้า3แต้มศึก ยูโรปา

ปีศาจแดง คืนฟอร์มโหดบุกเชือด เชริฟฟ์ 2-0 คารัง

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ผีแดง ทำผลงานตามคาดบุกถลุง เชริฟฟ์ 2-0 

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม E คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง แมนยู บุกปะทะแข้งกับ เชริฟฟ์ เกมในครึ่งแรกเปิดฉากมาเพียง 10 นาที เจ้าบ้านทำประตูก่อนหลังจากที่ มูฮาเหม็ด ดิย็อป ลากบอลแหวกขึ้นมาซัดด้วยขวาแต่บอลปิ้นหลังเท้าเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้เจ้าถิ่นพลาดประตูแรกไปอย่างน่าเจ็บใจ หลังจากนั้นเพียง 5 นาทีผีแดงพยายามฟ้องเพื่อเอาจุดโทษจากจังหวะที่ กาบี้ กีกี้ ได้ไปเสียจังหวะชน โรนัลโด้ ร่วงในเขตโทษแต่กรรมการไม่ชี้ให้เป็นจุดโทษ

ต่อมานาทีที่ 17 ทีมเยือนผีแดงได้เฮสนั่นก่อนที่ คริสเตียน เอริคเซ่น ส่งบอลเข้าในเขตโทษให้กับ เจดอน ซานโช่ ซัดบอลตุงตาข่ายเจ้าบ้าน 1-0 หลังจากนั้นนาทีที่ 39 ผีแดงได้หนีนำอีกครั้ง 2-0 จากความผิดพลาดของ ปาทริค โปโซ่ ไปหวดเข้าข้อเท้าของ ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ทำให้เขานั้นล้มลงในเขตโทษ หลังจากนั้นเชิ้ตดำชี้ให้เป็นจุดโทษทันที

และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารแบบไม่มีคำว่าพลาดตุงตาข่ายอย่างสวยงาม และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ส่วนเกมในครึ่งหลังยังคงเป็นฝ่ายปีศาจแดงที่บุกกระหน่ำยังไม่ย้ำ ต่อมาเจ้าถิ่นได้สวนกลับบ้างเป็นบางครั้ง เวลาที่เหลือในครึ่งหลังไม่มีทีมไหนสามารถทำสกอร์เพิ่มได้ หมดเวลา ผีแดง บุกชนะ เชริฟฟ์ 2-0

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป