ข่าวแมนยู ล่าสุด

เด เคอา เผยเกือบย้ายซบ วีแกน ก่อนเข้ารังผี

เด เคอา พูดถึงอดีตเกือบย้ายเข้า วีแกน แอธเลติก ก่อนเข้าโรงละครแห่งความฝัน

ข่าวแมนยู ล่าสุด

นายด่านชาวสแปนิช ลั่นความหลัง เมื่อครั้งเป็นมือ 3 ในลาลีกา สเปน

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาเกือบย้ายไปร่วมทีม วีแกน แอธเลติก ทีมใน อีเอฟแอล แชมเปียนชิพ เมื่อปี 2009 ในสมัยยังเป็นดาวรุ่งค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในลาลีกา สเปน อย่างไรก็ตามนายประตูชาวสเปนนับว่าเป็นแข้งยอดเยี่ยมที่น่าจับตามอง แต่สถานะของเขาคือผู้รักษาประตูมือ 3 และยากที่จะขยับขึ้นมาเป็นมือ 1 แบบถาวรให้กับ ทีมตราหมี จึงพยายามหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ นั่นทำให้ โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือวีแกนที่ยังโลดแล่นอยู่บนพรีเมียร์ลีก ณ ขณะนั้น ผู้ซึ่งชื่นชอบในตัวเขาเป็นอย่างมาก

และพยายามที่จะคว้าตัวมาเพื่อเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ คริส เคิร์กแลนด์ และ ไมค์ พอลลิตต์ 2 นายทวารจอมเก๋าของทีมในถิ่น ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม สำหรับที่ผ่านมา เด เคอา ในวัย 18 ปี เลือกตัดสินใจที่จะอยู่สู้ตำแหน่งตัวจริงกับยอดทีมแห่งสเปนต่อไป ทำให้ดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น ผมอยู่ที่ แอต.มาดริด และมันเป็นฤดูกาลเดียวกับที่ผมประเดิมสนามครั้งแรก “ผมเป็นเหมือนผู้รักษาประตูลำดับที่3และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมมากนัก แค่ฝึกซ้อมไปวันๆ แค่นั้นและไม่มีอะไรอีกแล้ว ดังนั้น วีแกนจึงติดต่อมาหาผมเพื่อให้ผมเซ็นสัญญากับพวกเขา

และผมก็ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับวีแกนแล้วในตอนนั้น ต่อมา เด เคอา โชว์ฟอร์มพิสูจน์ตัวเองจนขยับขึ้นมายึดมือ 1 แอต.มาดริด พร้อมคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ก่อนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะซื้อตัวเขามาร่วมทีมปีศาจแดงเมื่อปี 2011 และประสบความสำเร็จมากมายตามมา

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป