ข่าวแมนยู ล่าสุด

แฟนบอล ทวิตต่อว่า โรนัลโด้ หลังสัมภาษณ์ถึง แมนยู เชิงลบ

สาวกผีแดง ออกมาโพสต์ตำหนิ โรนัลโด้ หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงทีมในด้านลบ

ข่าวแมนยู ล่าสุด

แฟนบอล ออกมาถล่มไอจี โรนัลโด้ หลังสัมภาษณ์ถึงทีมในแง่ลบ

สาวกผีแดง ต่างพากันทวิตต่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกอีโก้สูงของ แมนยู หลังที่เจ้าตัวเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงสโมสรในทางลบ ทั้งนี้เจ้าของถ้วยบัลลงดอร์ 5 สมัย เปิดอกกับแหล่งข่าวชื่อดัง เพียร์ส มอร์แกน ถึงโรงละครแหง่ความฝัน อย่างละเอียดยิบว่า “มีคนที่อยู่ในสโมสรกำลังกดดันให้เขาย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ไม่ใช่เพียงแค่กุนซือ และเขานั้นคิดว่าตัวเองถูกหักหลังมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว และยังเอ่ยว่าเขาไม่เห็นพัฒนาการของผีแดงเลย นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ได้คุมทีมแมนยู” นี้คือบทสัมภาษณ์ของเขา

อย่างไรก็ตาม จากการสัมภาษณ์นี้ ทำให้แฟนบอลของปีศาจแดง ทั่วโลกเกิดความไม่พอใจ โรนัลโด้ อย่างหนักถึงขั้นออกมาโพสต์ตอบโต้ และทวิตให้ทางสโมสรยกเลิกสัญญาหัวหอกอีโก้สูงอีกด้วย ที่แม้ว่าจะเหลือสัญญาถึงฤดูกาล 2023 ตามเงื่อนไขก็ตาม โดยในทวิตที่ทางสาวกผีแดง ออกมาโพตส์ได้ระบุว่า “รับค่าเหนื่อยครึ่งล้านปอนด์ต่ออาทิตย์ น่าจะมีทัศนคติที่ดีกว่านี้กับองค์กรของตัวเอง ถ้ายังเป็นแบบนี้ควรแยกทางกับเขาสะ” ทั้งนี้ยังมีแฟนบอลอีกรายได้โพสต์ว่า

“อย่าไปเสียดายคนประเภทนี้เลย ควรเลิกจ้างเขาสะ นักเตะที่อายุจะเข้า 38 ปีแล้ว เขาทำได้ดีมากสุดก็แค่ยิง 3 ลูกในซีซั่นนี้ ” นี้คือบางส่วนที่แฟนบอลทั่วโลกออกมาถล่มไอจีของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากนี้มาดูกันว่าทีมไหนจะอ้าแขนต้อนรับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เข้าร่วมทีมต่อไป

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป