ข่าวแมนยู ล่าสุด

สื่อปูด เทน ฮาก ไม่ต้องการ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีมแล้ว

สื่อรายงาน เทน ฮาก ถึงขั้นไม่อยากเจอ โรนัลโด้ ในโรงละครแห่งความฝันต่อไป

ข่าวแมนยู ล่าสุด

สื่อแฉ เทน ฮาก ไม่อยากเห็นหน้า โรนัลโด้ ในทีมแล้ว

สื่อดังระบุว่า เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนยู ไม่อยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวนมาลงสนามให้ ปีศาจแดง อีกแล้ว ส่วนทางด้าน แกรม พอตเตอร์ ก็ไม่ต้องการดึงตัวไปลงสนามให้ เชลซี เช่นกัน และทาง แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลังผีแดง ตอบกลับสตาร์ชาวโปรตุเกสเบาๆ หลังโดนกล่าวถึงไม่ใช่เพื่อน ทั้งนี้สื่อเจ้าเดิมตีข่าวว่า กุนซือแมนยู ไม่ต้องการให้หัวหอกอีโก้สูง กลับมาเล่นกับผีแดงอีกต่อไป หลังเล็งเห็นว่าบทสัมภาษณ์ของโรนัลโด้ มันเกินกว่าที่จะมีความสัมพันธ์ในทางที่ดีต่อกัน ระหว่างต้นสังกัดกับนักเตะต่อจากนี้

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ หลังเจ้าตัวไปให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ในทางแง่ลบให้กับต้นสังกัดและ เทน ฮาก ว่า กุนซือรายนี้ไม่ให้ความเคารพเจ้าตัว และมองว่าผีแดง ปฏิบัติกับเขาเหมือนทาสในยุคใหม่ หลังเคยไม่ยอมขายเขาให้ ราชันชุดขาว ก่อนซีซั่น 2009 ขณะที่สื่ออังกฤษระบุว่า กุนซือของเชลซี ไม่ต้องการที่จะดึง สตาร์วัย 37 ปี ร่วมก๊วน หลังมีข่าวว่าเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะยัดเยียดให้เขามาค้าแข้งกับ เชลซี และ ท็อดด์ โบห์ลี่ บอร์ดใหญ่ของเชลซี ที่เคยสนใจเขาเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา

ส่วนทาง แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของผีแดง ออกมาเคลื่อนไหวหลังถูกหัวหอกอีโก้สูง กล่าวว่าไม่คิดที่จะเป็นเพื่อนกับตน แม้จะเคยทำงานด้วยกันในโรงละครแห่งความฝัน ระหว่างซีซั่น 2003-2009 ก็ตาม โดย โรนัลโด้ ให้สัมภาาณ์ว่า “เนวิลล์ ไม่ใช่เพื่อนสนิทเขาแค่ทำงานในทีมเดียวกันกับตน ถ้าไม่ใช่เพราะฟุตบอลเขาไม่เคยนัดทานข้าวเย็นกับ เนวิลล์ ด้วยซ้ำ” ทั้งนี้ทางด้าน เนวิลล์ ออกมาตอบกลับเบาๆว่า “ใครก็ได้สำหรับมื้อเย็น”

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป