ข่าวแมนยูล่าสุด

แนวรับปีศาจแดง เปิดใจ ครั้งหนึ่งเคยชวน ไรซ์-เคน ร่วมก๊วน

ปราการหลังผีแดง เผยแล้ว เมื่อก่อนเคยชวน ไรซ์-เคน ร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ชอว์ ให้สัมภาษณ์ เคยเอ่ยปากชวน ไรซ์-เคน ร่วมทีม

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ แบ็กซ้ายชื่อดัง ลุค ชอว์ เขาก็ได้เป็นคนออกมาเปิดเผยว่า เขาได้ทำการเอ่ยปากชวน 2 นักเตะชื่อดัง อย่าง แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์ และ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางฟอร์มฮอตของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้เข้ามาร่วมทีมในถิ่น เร้ด เดวิลส์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ สำหรับประเด็นดังกล่าว ก็ทำให้หลายคนร่วมลุ้นเชียร์ไปด้วยเช่นกัน

โดยสำหรับ ชอว์ ที่ตอนนี้ เจ้าตัวได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน ร่วมกับเพื่อนทีมชาติอังกฤษ เพื่อเตรียมลุยในภารกิจศึก ยูโร 2024 อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ ก็ได้ออกมารายงาน ข่าวแมนยูใหม่ล่าสุดผยว่า ชอว์ เขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาอยากที่จะร่วมงานกับ 2 นักเตะชื่อดัง อย่าง เคน และ ไรซ์ ที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เพราะเนื่องจากว่า นักเตะทั้ง 2 คนนี้ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ที่สำคัญ พวกเขาจะสามารถช่วยยกระดับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มีความแกร่งขึ้นได้อย่างแน่นอน และเป้าหมายของทีมที่ตั้งเอาไว้ ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องยากอีกต่อไป

ดีลดังกล่าวนี้ที่ ชอว์ พูดถึง จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้หรือไม่ ?

อย่างไรก็ดี เขาเองก็เคยเอ่ยปากชวนทั้ง 2 มาเข้าร่วมเล่นกับทีม ปีศาจแดง ด้วยกันอีกด้วย แต่ดีลดังกล่าวน่าจะเป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้น เหล่าแฟนคลับปีศาจแดงสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป