ข่าวแมนยูล่าสุด

ปีศาจแดง เล็งกระชาก 2 ดาวเตะดัง เข้าร่วมก๊วน

ผีแดง ดูท่าทางจะเอาจริง เล็งซิวตัว 2 ผู้เล่นสุดแกร่งเข้าทัพ

แมนยู ล่าสุดเตรียมคว้าตัว 2 นักเตะร่วมทีม เร็วๆนี้แล้ว

ล่าสุดสำนักข่าวชื่อดังก็ได้ออกมารายงาน ข่าวแมนยูล่าสุดวันนี้ พร้อมเปิดเผยว่า ทีมได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อนักเตะ 2 ราย ที่หมายมั่นที่จะดึงมาเสริมเป็นกองกำลังพลใหม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ปีศาจแดงพลาดโอกาสในการคว้าตัว คิม มิน แจ จากทีม นาโปลี ซึ่งแข้งรายนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า เขาเป็นนักเตะที่มีข่าวเชื้อมโยงกับทีมปีศาจแดงอย่างหนัก เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน

แต่ทว่าทางด้านสื่อดังอย่าง โรมาโน่ ก็ได้มีการออกมารายงานว่า เมื่อช่วงไม่กี่วันก่อนว่า นักเตะวัย 26 ปี คิม มิน แจ จะย้ายไปร่วมทีมกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันได้สำเร็จ ทุกอย่างลุล่วงไปได้ด้วยดี ภายใต้การร่วมงานกัน 5 ปี

อย่างไรก็ตาม สำหรับประเด็นของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในเวลานี้ พวกเขามีนักเตะอยู่ในลิสตฺรายชื่ออยู่ 2 ราย ซึ่งก็คือ อักเซล ดิซาซี่ นักเตะชื่อดังของสโมสร โมนาโก และ ฌอง แคลร์ โตดิโบ นักเตะตัวเก่งของทีม นีซ นั่นเอง

แมนยู เตรียมจะคว้าตัว ดิซาซี่ และ ฌอง แคลร์ โตดิโบ ในช่วงซัมเมอร์นี้ใช่ไหม ?

ทั้งนี้ ปีศาจแดง ได้มีการส่งแมวมองย่องไปดูฟอร์มของ ฌอง แคลร์ โตดิโบ อยู่หลายครั้งอีกด้วย แต่ยังไม่ได้มีการเปิดดีลอย่างเป็นทางการเลย และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ต่างก็รอลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมก่อนใครได้ที่ : ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป