ข่าวแมนยู ล่าสุด

เทน ฮาก ลั่นขอดูสภาพ ผีแดง ก่อนเสริมทีม

กุนซือเทน ฮาก ออกมาย้ำขอดูสภาพของ ปีศาจแดง ด้วยตัวเองก่อนเสริมทัพ

ข่าวแมนยู ล่าสุด

นายใหญ่แมนยู กล่าวเขาต้องวิเคราะห์ทีม ก่อนตัดสินใจซื้อแข้งเข้าทัพ

ล่าสุด นายใหญ่คนใหม่ของ ปีศาจแดง อย่าง เทน ฮาก กล่าวว่าเขาอยากที่จะดูสภาพสโมสร แมนยู ด้วยตัวเองก่อนที่จะตัดสินใจซื้อผู้เล่นรายใหม่เข้ามาเสริมทัพ จากคำแนะนำของกุนซือขัดตาทัพอย่าง รังนิค อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวดัตช์ กำลังเข้ามาทำงานที่โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงซีซั่น โดยขณะที่ รังนิค จะขยับขึ้นไปนั่งเก้าอี้ในตำแหน่งที่ปรึกษาเป็นระยะเวลา 2 ปี เรื่องที่ผ่านมาเขาได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการที่แมนยูจะกลับมามีผลงานดี

ต้องมีการซื้อนักเตะเข้ามาใหม่อย่างน้อย 10 คนด้วยกัน หลังจากที่ถูกสื่อข่าวสอบถามเรื่องดังกล่าว กุนซือเทน ฮาก ได้บอกในการให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องการเสริมทัพมันเป็นส่วนหนึ่งในการที่ผมจะต้องวิเคราะห์ก่อนด้วยตนเอง ซึ่งผมได้สังเกตและมีการพูดคุยกับผู้คนมากมาย แต่เรื่องนี้ผมขอตัดสินใจด้วยตนเองก่อน ซึ่งตอนนี้ผมยังอยู่ในช่วงที่หาข้อมูลและสรุปผล แน่นอนผมรอเวลาการทำงานกับนักเตะของ แมนยู

ซึ่งฤดูกาลที่แล้ว แมนยู สามารถจบอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีกได้ ซึ่ง แมนยู มีศักยภาพพอใช้ได้ เพราะเหตุนี้ทีมจึงต้องปรับปรุง ผมได้ทำงานร่วมกับพวกเขา อาจจะสามารถดึงฟอร์มการเล่นของนักเตะมาได้มากกว่าฤดูกาลนี้ก็เป็นได้ เทน ฮาก กล่าว

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป