ข่าวแมนยู ล่าสุด

มิดฟิลด์ผีแดง ถูก เวสต์แฮม ทาบทามร่วมทัพ

กองกลางผีแดง กำลังตกเป็นที่สนใจของ เวสต์แฮม ทาบคว้าตัวร่วทัพแบบฟรี

ข่าวแมนยู ล่าสุด

กองกลางแมนยู กำลังโดน ขุนค้อน เล็งคว้าตัว

ล่าสุด เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอให้ เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อเซ็นสัญญาแบบฟรีเอเย่นต์ ก่อนที่จะมีการแย่งตัวจากทีมอื่น โดยคาดว่าจะได้รับการทาบทามจากสโมสรต่างๆ มากขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ เมื่องบประมาณเสริมทัพของทีมอื่นๆชัดเจนขึ้น แต่ เดวิด มอยส์ ได้ทำการเคลื่อนไหวก่อนสโมสรไหน โดยทาง เวสต์แฮม ประทับใจในนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ และทีมต้องการตัวเขากลับมาที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม โดยก่อนหน้านี้ ลินการ์ด ลงเล่นให้กับ เวสต์แฮม ในซีซั่น 2020-21

โดยใช้เวลาช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของการยืมตัว ทำประตูได้ 9 ประตูและทำอีก 5 แอสซิสต์จาก 16 เกม ที่ทำให้มิดฟิลด์รายนี้ติดทีมชาติอังกฤษไปชิงแชมป์ยุโรป อย่างไรก็ตาม เจสซี่ ลินการ์ด ล้มเหลวในการรักษาตำแหน่งทีมตัวจริงที่ ผีแดง ในฤดูกาลนี้ โดยมิดฟิลด์รายนี้ถูกจำกัดให้ลงเป็นตัวจริงเพียง 2 นัดเท่านั้นใน พรีเมียร์ลีก แต่ ลินการ์ด เลือกที่จะไม่ย้ายไปยังถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม อย่างถาวร แม้ว่าเขาจะได้รับความนิยมในลอนดอนตะวันออก

โดยได้รับแรงจูงใจและความมั่นใจในการพยายามเอาชนะตำแหน่งในทีมของเขากับต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม ลินการ์ด ดูเหมือนจะเล่นเกมสุดท้ายของเขากับสโมสรไปแล้ว โดยสัญญาของเขาจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน โดยเจ้าตัวเคยเล่นให้กับทีม “ขุนค้อน” ในขณะที่ยืมตัวระหว่างฤดูกาล 2020-21 และตอนนี้ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือของทีม “ปีศาจแดง” เตรียมพาเขากลับมาที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม อีกครั้ง

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป