ข่าวพรีเมียร์ลีก

สาลิกาดง เล็งฉก กองหน้าแร็งส์ เสริมทัพ

สื่อเผย นิวคาสเซิ่ล ต้องการคว้า กองหน้าดาวรุ่งจาก แร็งส์

ข่าวพรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยื่นทาบหอกตัวเก่งจาก แร็งส์ ร่วมทัพ

ล่าสุดสื่อดังเผยว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เข้าเจรจากับ ฮูโก้ เอกิทิเก้ และมีผลไปในทางที่ดี และต้องการเสนอสัญญายาวถึง 5 ปีสำหรับกองหน้าดาวรุ่งรายนี้ หากสามารถตกลงค่าตัวราวๆ 25.6 ล้านปอนด์กับทีม แร็งส์ ได้ และมีอีกทางเลือกหนึ่ง นิวคาสเซิ่ล ก็เฝ้าติดตามความเป็นไปได้สำหรับการคว้าตัว มุสซ่า ดิอาบี้ และ อิสไมล่า ซาร์ ด้วยเช่นกัน มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ได้เจรจากับเอเยนต์ของ ฮูโก้ เอกิทิเก้ และมีความเป็นได้ที่จะได้ย้ายทีม

หลังจากได้รับอนุญาตจาก แร็งส์ ซึ่งพวกเขาเข้าใกล้การเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 19 ปีในช่วงตลาดซื้อขายพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ สื่อดังตีข่าว ฮูโก้ เอกิทิเก้ กระตือรือร้นที่จะย้ายไปที่ นิวคาสเซิ่ล แม้จะมีข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ ให้ความสนใจก็ตาม อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล กำลังหารือกับเอเย่นต์ของ ฮูโก้ เอกิทิเก้ เกี่ยวกับสัญญาระยะยาวถึง 5 ปี และยังคงเจรจาค่าตัวกับ แร็งส์ มีการอ้างว่าตัวเลขค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 25.6 ล้านปอนด์ สำหรับ ฮูโก้ เอกิทิเก้

ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ที่ดีที่สุดในยุโรป สำหรับดาวรุ่งดีกรีนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เขามีความสุขกับฤดูกาลที่สำคัญของเขาที่ แร็งส์ ในฤดูกาล 2021-2022 โดยทำประตูได้ 10 ประตูจาก 24 นัดใน ลีกเอิง ซึ่งไม่มีดาวรุ่งคนไหนทำประตูได้มากกว่านี้ใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรป

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป