ข่าวพรีเมียร์ลีก

ตัดหน้าผี! ลิเวอร์พูล เต็งจ๋าคว้าตัว หอกเบนฟิก้า

หงส์แดง ปาดหน้า ผีแดง ไล่ล่าเซ็นกองหน้าตัวเก่ง เบนฟิก้า ร่วมทัพ

ข่าวพรีเมียร์ลีก

หงส์แดง เตรียมกระชาก ดาวยิงเบนฟิก้า เสริมทัพ

ล่าสุด ลิเวอร์พูล เตรียมทุบสถิติซื้อขายกับกองหน้าตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัยอย่าง ดาร์วิน นูเนซ ซึ่งเป็นการตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม นูเนซ กองหน้าของ เบนฟิก้า ใกล้จะย้ายไป ลิเวอร์พูล แล้ว หลังมีรายงานว่าทีม ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงินสูงถึง 85 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับเขา ทำให้ ลิเวอร์พูล ตัดหน้า ผีแดง ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ นูเนซ ท่ามกลางกระแสข่าวที่รายงานไปแนวทางเดียวกันว่า หงส์แดง

เตรียมที่จะทำลายสถิติการย้ายทีมของสโมสรเพื่อคว้าตัวเขา นูเนซ มีฟอร์มที่ร้อนแรงสะเทือนไปทั่วยุโรป หลังจากมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ เบนฟิก้า ซึ่งเขาทำประตูได้ถึง 34 ประตูจาก 41 นัด และ ลิเวอร์พูล มุ่งมั่นที่จะนำกองหน้าชาวอุรุกวัยมาที่ถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้ แม้ว่าเขาจะมีราคาค่าตัวที่สูง ทำให้สโมสรชั้นนำหลายแห่งที่ตามติดฟอร์มของเขา และ ลิเวอร์พูล อาจจะต้องใช้เงินมากกว่า 80 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวเขาเข้าสู่ทีม มีรายงานว่า

จูเลี่ยน วอร์ด ผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล อยู่ระหว่างการเจรจากับ เบนฟิก้า และมีรายงานว่า นูเนซ กระตือรือร้นที่จะย้ายไปที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งนักเตะวัย 22 ปีรายนี้อาจเข้ามาแทนที่ ซาดิโอ มาเน่ ที่ใกล้จะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป