ข่าวบอลนอก

สื่อปูด!! หัวหอกปารีส เตรียมย้ายออกจากสโมสรหลังจบซีซั่นนี้

สื่อรายงาน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า เตรียมแยกทาง ปารีส ช่วงหน้าร้อนนี้

ข่าวบอลนอก

แนวรุกชาวอาร์เจนติน่า เตรียมอำลา เปแอสเช ช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวลีกเอิงฝรั่งเศสวันนี้ เปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนติน่าเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับสโมสรเปแอสเช ได้พักงาน เมสซี่ เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์แต่เป็นที่รู้กันว่า คุณพ่อฮอร์เก้ ของดาวยิงรายนี้แจ้งกับต้นสังกัดเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่าลูกชายต้องการย้ายทีม ขณะที่ฝั่ง บาร์เซโลน่า ที่พยายามดึงตัวหัวหอกวัย 35 ปีกลับคืนถิ่นหลายครั้ง แต่ทว่าก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด เนื่องจากว่าติดปัญหาด้านการเงินของกฏไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์

ด้าน อินเตอร์ไมอามี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ ก็อยากได้ดาวยิงบัลลงดอร์ 7 สมัยเหมือนกัน และหัวหอกวัย 35 ปี ยังได้รับข้อเสนอเงินมหาศาลจาก อัล-ฮิลาล ทีมในซาอุดิอาราเบียอีกด้วย สำหรับ เมสซี่หัวหอกปารีส ถูกสั่งให้พักงานเนื่องจากบินไปซาอุดิอาระเบีย 2 วันซึ่งไม่ได้รับการยินยอมจากสโมสร และจะไม่ได้ลงสนามซ้อมกับทีมหรือได้รับค่าแรงเป็นระยะเวลา 2 อาทิตย์ ปกติวันจันทร์จะเป็นวันหยุดสำหรับนักเตะของเปแอสเช

แต่ทว่านายใหญ่ คริสตอฟ กัลติเยร์ เปลี่ยนใจเรียกทุกคนมาซ้อมทันที เนื่องจากพ่ายให้กับลอริยองต์ เมื่อปลายสัปดาห์ ถึงอย่างไรก็ตาม เมสซี่ อดลงซ้อมกับเพื่อนเพราะเขาทำการเดินทางไปยังซาอุดิอาระเบีย จึงทำให้เจ้าตัวถูกลงโทษจาก สโมสรปารีส ในที่สุด ข่าวบอลล่าสุดข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป