ข่าวแมนยู ล่าสุด

ไม่จริง!! ผีแดง ปัดขาย กองหน้าดาวยิง ให้ สิงห์บลูส์

แมนยู ออกโรงยันจะเก็บ ดาวยิงตัวเก่ง ไว้กับทีมไม่คิดขายตามที่มีข่าวลือ

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ปีศาจแดง ไม่คิดปล่อยขาย หัวหอกชาวโปรตุเกส ให้กับ เชลซี 

ล่าสุดสื่อดังระบุว่า ตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้พบกับ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของร่วมคนใหม่ของ เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสตาร์ชาวโปรตุเกสจะยังคงอยู่ที่ โรงละครแห่งความฝัน ก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น โดยสถานะของ โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้ขาย และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่าเขาจะอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้ว่าจะมีรายงานเชื่อมโยงดาวเตะชาวโปรตุเกสรายนี้กับการย้ายไปยัง เชลซี ก็ตาม

โดยความล้มเหลวของ ผีแดง ในการผ่านเข้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และการขาดการเซ็นสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เกิดรายงานว่า โรนัลโด้ อาจต้องการแยกทางกับทีม อย่างไรก็ตาม เมนเดส เอเย่นต์ของเขาได้พบกับ โบห์ลี เจ้าของร่วมคนใหม่ของ เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และ โรนัลโด้ ก็ถูกกล่าวถึงในระหว่างการประชุม แต่ เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมยืนยันว่า โรนัลโด้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมในอนาคตของเขา

สำหรับ โรนัลโด้ กลับมาที่ ผีแดง เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และทำไป 24 ประตูจาก 38 เกม พร้อมกับจบด้วยการเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรในทุกรายการ แม้ แมนยู จะจบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก และล้มเหลวในการชูถ้วยรางวัลเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน แต่ โรนัลโด้ ให้คำมั่นว่าจะจงรักภักดีต่อสโมสร

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป