ข่าวแมนยู ล่าสุด

ใส่เต็มที่!! มาร์กซิยาล จวกยับใส่อดีต 2 นายใหญ่ ผีแดง

มาร์กซิยาล เผยความบาดหมางกับ อดีต2กุนซือแมนยู หลังอั้นมานาน

ข่าวแมนยู ล่าสุด

กองหน้าปีศาจแดง เปิดปากแฉเรื่องไม่ลงรอย กับอดีต2กุนซือทีม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความบาดหมางระหว่าง 2 อดีตนายใหญ่ของทีมอย่าง โซลชา และ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากที่ตนเองนั้นอัดอั้นความในใจนี้มาอย่างยาวนาน สำหรับ มาร์กซิยาล ย้ายเข้ามาค้าแข้งกับปีศาจแดงในยุคการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล และเขาได้สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลของเขาที่โรงละครแห่งความฝัน ซึ่งกองหน้าเฟรนช์แมน ตะบันตาข่ายได้ 18 ประตู และ 11 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามกองหน้าวัย 26 ปีได้ดึงตัวมาจากโมนาโกเมื่อปี 2015 และมีค่าตัว 36 ล้านปอนด์

หรือประมาณ 1,529 ล้านบาท ทำให้นายใหญ่ชาวดัตช์คุยโวว่า “ ผมซื้อตัวมาร์กซิยาลมาให้กับกุนซือรายต่อไปของผีแดง”แต่ทว่าการเข้ามาคุมทัพปีศาจแดงของมูรินโญ่ ในปี2016 ความสัมพันธ์ของนักเตะและกุนซือก็ดีร้ายตั้งแต่เริ่ม และไม่มีท่าทีที่จะพัฒนาไปในทางที่ดีได้เพราะ กุนซือรายนี้ชอบวิพากษ์วิจารณ์ลูกทีมอย่างมาร์กซิยาล ออกสื่ออยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งเมื่อปี2018 น้ามู ได้ตำหนิมาร์กซิยาล ว่าเป็นเด็กที่ไม่รู้จักเป็นผู้ใหญ่ และยังยกเสื้อหมายเลข 9 ของเขาให้กับซลาตัน อีกด้วยเมื่อตอนที่อิบาย้ายมาเข้าทัพเมื่อปี 2016

เรื่องราวความบาดหมางเริ่มจากในช่วงของวันหยุด เขาได้ส่งข้อความมาบอกกับผมว่าผมนั้นต้องการใส่เสื้อเบอร์ 11 ไหม ซึ่งมันจะทำให้ผมยิ่งใหญ่เพราะมันเป็นของตำนานอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ “ผมเลยบอกกับเขาไปว่าผมเคารพ กิ๊กส์ แต่ผมต้องการใส่เสื้อเบอร์ 9 เช่นเดิม และเมื่อตอนที่ผมกลับไปที่สโมสรเห็นเสื้อของผมเปลี่ยนเป็นเบอร์ 11

ซึ่งตอนนั้นทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลยและคิดว่าเขาไม่เคารพผมตั้งแต่แรก และเขาชอบพูดถึงผมผ่านสื่อตลอด แต่เขาก็รู้เหมือนกันว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ และผมว่าอายุยังน้อย หากผมพูดบางอย่างออกไปผมก็จะกลายเป็นเด็กที่ไร้ความเคารพ กองหน้าชาวฝรั่งเศสกล่าว สำหรับมาร์กซิยาลในฤดูกาลนี้ลงไปไปแค่ 1 แมตช์ และซัดได้ 1 ประตู

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป