ข่าวบอลนอก

โมนาโก เซ็งจัดหมดสิทธิ์ใช้งาน เอ็มโบโล่ เกมลีกนัดต่อไป

โมนาโม ส่อแววอดใช้งานดาวเตะวัย 26 ปี จนจบซีซั่น

ข่าวบอลนอก

เอ็มโบโล่ จ่อหมดสิทธิ์ลงช่วยโมนาโก เกมที่เหลือในซีซั่น

โมนาโก ทีมชั้นนำจากลีกแดนน้ำหอมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน บรีล เอ็มโบโล่ สตาร์ชาวสวิตเซอร์แลนด์วัย 26 ปี ในอีกหลายสัปดาห์ เนื่องจากเข้าตัวมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าบิด ซึ่งสื่อท้องถิ่นได้เผยต่อว่า ศูนย์หน้าวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกเอิงนัดล่าสุดที่โมนาโก ลงดวลกับ อฌักซิโอ ก่อนที่จะมีการพักเบรคช่วงโปรแกรมทีมชาติ โดยอาการดังกล่าวของกองหน้ารายนี้เกิดขึ้นที่บริเวณหัวเข่า ทำให้เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่แล้วก่อนที่จะเดินทางไปเข้าร่วมแคมป์ชาติสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงสัปดาห์ก่อน

ล่าสุด ข่าวบอลลีกเอิง ได้เผยต่อไปว่า อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นทำให้ เอ็มโบโล่วัย 26 ปี จำเป็นต้องถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และตอนนี้มีโอกาสส่งผลในระยะยาวเพราะเจ้าตัวต้องพักรักษาตัวไปอีกหลายสัปดาห์ โดยเรื่องดังกล่าวถือว่าเป็นข่าวร้ายของโมนาโกที่เตรียมกลับมาลงสนามลีกสูงสุดในฝรั่งเศส

โดยเกมต่อไปจะต้องดวลกับ สตราส์บูร์ก ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่กองหน้าตัวเก่งของทีมไม่พร้อมเป็นตัวเลือกให้ทีม โมนาโกกำลังไล่ล่าพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แต่การขาดหายไปของกองหน้ารายนี้ ทำให้คุณภาพแนวรุกอาจจะดูลดลงไป ข่าวบอลนอกข่าวบอลอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป