ข่าวบอลนอก

โบห์ลี่ บินไปปารีส เพื่อเจรจาคว้า หอกชาวบราซิล ร่วมทีม

โบห์ลี่ เข้าพูดคุยกับ ปารีส เพื่อหารือคว้า กองหน้าชาวบราซิล

ข่าวบอลนอก

เจ้าของสิงห์บลูส์บุก เปแอสเช เพื่อหาทางเซ็นสัญญากับ กองหน้าตัวเก่ง

รายงานจากสื่อชื่อดังเมืองผู้ดีได้เผยว่า เจ้าของเชลซีได้เดินทางไปยัง ปารีส เพื่อเซ็นสัญญาคว้า เนย์มาร์ ดาวเตะชาวบราซิลมาเสริมทัพ โดยสื่อได้อ้างอีกว่าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา เชลซี จ่ายเงินมูลค่ากว่า 600 ล้านปอนด์ในการคว้านักเตะรายใหม่เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ ล่าสุด Thaisportchannelข่าวกีฬา ได้เผยว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมสิงห์บลูส์ ได้ทำการเดินทางไปยังสโมสรเปแอสเช เพื่อหารือและสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้า เนย์มาร์ร่วมทีม

สำหรับเนย์มาร์ ย้ายร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เมื่อปี 2017 โดยตอนนั้นปารีส ทุ่มเงินกว่า 200 ล้านปอนด์ในการคว้าตัวนักเตะรายนี้ร่วมทัพ และสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในปี 2025 ถึงแม้ว่าตอนนี้สตาร์ชาวบราซิลจะมีอายุ 31 ปีแล้ว แต่ค่าตัวของเขาก็ยังมีมูลค่าที่สูงอยู่ โดยข่าวลือระหว่าง เชลซี และเนย์มาร์ เกิดขึ้นหลังจากที่เขามีปากเสียงกับ ผอ.สโมสรและเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาร์กินโญส ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เนย์มาร์ จะมีข่าวฉาวกับสโมสร

แต่เกมส์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงเหมือนเดิม สำหรับ เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากกับสโมสร โดยเขาทำประตูไปได้ทั้งหมด 17 ประตู 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ทีมทั้งหมด 28 เกมรวมทุกรายการ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกข่าวฟุตบอลนอกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป