ข่าวบอลนอก

แอต.มาดริด มีลุ้นมากขึ้นหลัง หัวหอกลิเวอร์พูล อยากเล่นในยุโรปต่อ

แอต.มาดริด รับข่าวดีหลัง หัวหอกหงส์แดง อยากค้าแข้งในยุโรปต่ออีก

ข่าวบอลนอก

ตราหมี มีโอกาสเพิ่มหลัง กองหน้าชาวบราซิล สนเล่นยุโรปต่อ

ข่าวบอลนอก รายงานว่า แอต.มาดริด มีหวังมากขึ้นที่จะหว่านล้อมให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 31 ปีของสโมสร ลิเวอร์พูล หันมาลงสนามให้หลังนักเตะยังอยากทำงานในยุโรปต่อไป ขณะที่ Thaisportchannel.com รายงานว่ากองหน้าชาวบราซิล กำลังเตรียมย้ายออกจากหงส์แดงแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น 2022-23 เพื่อมองหาโอกาสการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ โดยช่วงที่ผ่านมาแข้งวัย 31 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเมเจอร์ลีก สหรัฐ รวมถึง ทีมซาอุดิอาระเบีย ที่แสดงตัวอยากดึงนักเตะไปร่วมทีม

แต่ทว่าล่าสุด โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยังอยากทำงานในยุโรปต่อไปอีก รายงานเผยว่าหัวหอกวัย 31 ปียังแสดงจุดยืนว่าต้องการเล่นกับทีมในยุโรป ทำให้เชื่อว่า ตราหมี น่าจะมีโอกาสมากกว่าสังกัดอื่นในตอนนี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แอต.มาดริด ยังต้องจัดการอนาคตของ ชูเอา เฟลิกซ์ ให้เสร็จสิ้นเสียก่อน โดยลือว่า ตราหมี ต้องการขายขาดหัวหอกทีมชาติโปรตุเกสออกจากทีม ซึ่งตอนนี้ถูกส่งไปให้ เชลซี ใช้งานในสัญญาเช่า โดยคาดการณ์ว่าหาก ตราหมี แยกทางกับ เฟลิกซ์ แล้วนั้นพวกเขาจะหันไปดึง ฟีร์มีโน่ มาเสียบแทนทันที

เพราะ แอต.มาดริด มองว่าหัวหอกทีมชาติบราซิลมีประสบการณ์เยอะน่าจะเข้ามาช่วยเสริมแกร่งทีมได้ดี นอกจากนั้นหากพวกเขาสอยตั๋วโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้จะยิ่งส่งผลให้โอกาสดึง ฟีร์มีโน่ เข้าร่วมทัพมีความเป็นไปได้มากกว่าเดิมเช่นกัน ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลล่าสุดอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป