ข่าวบอลนอก

แอต.มาดริด บุกถล่ม เคตาเฟ่ เละเทะ 3-0 

แอต.มาดริด ฟอร์มดุบุกซิวชัย เคตาเฟ่ พ่ายยับคารัง 3-0

ข่าวบอลนอก

ตราหมี ชนะ เคตาเฟ่ ประเดิมเก็บ 3 แต้ม ศึกลาลีกา

การแข่งขันศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2022-2023 แมตช์แรก ของคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยเป็นการพบกันระหว่าง แอต.มาดริด บุกเยือนถิ่น เคตาเฟ่ โดยในเกมนัดนี้ตราหมีเป็นฝ่ายชนะ เจ้าบ้านเคตาเฟ่ มาได้อย่างขาดลอย 3-0 โดยเกมในครึ่งแรกเปิดเกมมาที่ทั้ง 2 ทีมนั้นผลัดกันแลกเกมอย่างสนุกสนานจนมาถึงนาทีที่ 15 ทีมเยือนได้เฮก่อนจากการทำประตูของ อัลบาโร่ โมราต้า ตะบันบอลด้วยเท้าซ้ายเสียบเสาแรกตุงตาข่ายอย่างสวยงาม 1-0 หลังจากโดนขึ้นนำเจ้าถิ่นก็พยายามตั้งเกมสู้แต่ก็ยังไม่สามารถยิงประตูทีมเยือนได้

ส่วนเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนยิงประตูได้เพิ่ม ทำให้หมดเวลาในครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ เกมในครึ่งหลัง แอต.มาดริดยังคงเป็นฝ่ายบุก มากกว่าจนมาถึงนาทีที่ 59 ทีมเยือนได้หนีนำ 2-0 จากการทำประตูของอัลบาโร่ โมราต้า ซัดบอลยัดเสาแรกเฉยเพดานตะข่ายเจ้าถิ่น และในนาทีที่ 75 เจ้าบ้านเกือบตีไข่แตกหลังจากที่ได้ลูกประสานงาสุดสวยของ ฆวน อิเกลเซียส ได้สอดบอลขึ้นมาทางขวาครอสสุดสวยบอลโค้งมาไกลจนถึง บอร์ฆา มาโยรัล โฉบบอลโหม่งผิดเหลี่ยมบอลหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นนาทีต่อมา

กลายเป็นทีมเยือนได้เฮอีกครั้งจากการทำประตูของอองตวน กรีซมันน์ ซัดบอลเข้าประตู 3-0 เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจากทั้งสองทีมหมดเวลา ทีมตราหมี เอาชนะเหนือ ทีมเคตาเฟ่ 3-0 เก็บ 3 แต้มกลับรังหมี

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป