ข่าวแมนยู ล่าสุด

แมนยู เปิดรังดับซ่า ไอ้ปืนใหญ่ 3-1 กวาดชัย 4 นัดรวด

ปีศาจแดง ฟอร์มแรงต่อเนื่องเปิดบ้านซัด อาร์เซน่อล 3-1 เฮ 4 นัดรวด

ข่าวแมนยู ล่าสุด

คู่บิ๊กแมตช์ ผีแดง ฟอร์มโหดซัด อาร์เซน่อล แพ้ยับคารังผี

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล และในเกมนี้ ปีศาจแดง สามารถเอาชนะปืนใหญ่ ได้สำเร็จและ แอนโทนี่ แข้งรายใหม่ของแมนยู นั้นได้ประเดิมซัดให้กับต้นสังกัดใหม่อีกด้วย ส่วน แรชฟอร์ด ผลงานฮอตยิงเบิ้ลให้กับแมนยูให้เกมนัดนี้ ส่งผลให้พลพรรคผีแดง นั้นไม่เคยได้รับความพ่ายแพ้เลย 4 นัดต่อเนื่อง การแข่งขันในครึ่งแรกเปิดฉากมาได้ ทีมอาร์เซนอล เป็นฝ่ายได้ครองบอลก่อน ต่อมา ปีศาจแดง 

ได้สวนกลับและทั้งสองทีมได้ผลัดกันแรกเกมอย่างสนุกสุดมันส์ แต่ก็ยังไม่มีทีมไหนสามารถทำประตูได้ จนมาถึงนาทีที่ 35 เจ้าถิ่นผีแดงได้เฮก่อน จากจังหวะที่ แรชฟอร์ด ไหลบอลออกทางขวาให้กับ แอนโทนี่ ลากบอลหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปตะบันผ่านตัว ผู้รักษาประตูอาร์เซน่อล บอลพุ่งตุงตาข่ายไปแบบสวยงาม และเป็นการประเดิมลูกแรกของเจ้าตัว หลังจากย้ายสังกัด จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีใครยิงประตูได้เพิ่ม จบครึ่งแรกเจ้าบ้านผีแดง นำ ปืนใหญ่ 1-0 กลับมาต่อในเกมครึ่งหลัง ช่วงนาทีที่ 60 อาร์เซนอลไล่ตามตีคืนได้สำเร็จ 1-1

จากการทำประตูของ บูคาโย่ ซาก้า หลังจากนั้นเพียง 5 นาทีปีศาจแดงได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากการยิงประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดบอลตุงตาข่ายไม่เหลือ ต่อมานาทีที่ 75 เจ้าถิ่นได้ประตูนำห่างเป็น 3-1 จากการยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตะบันบอลซุกก้นตาข่าย เป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนัดนี้ ช่วงเวลาที่เหลือไอ้ปืนใหญ่พยายามไล่ตีตื้นขึ้นมาแต่ก็ยังไม่มีโอกาสยิงประตูได้สำเร็จ จึงทำให้เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม หมดเวลา เจ้าบ้านแมนยู เอาชนะ ทีมเยือนอาร์เซนอล 3-1

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป