ข่าวแมนยู ล่าสุด

แมนยู เตรียมโล๊ะ 3 นักเตะแกนหลักของทีมหลังจบฤดูกาลนี้

แมนยู เตรียมแยกทาง 3 ดาวเตะกำลังหลักออกจากแผนงาน หลังจบซีซั่นนี้

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ปีศาจแดง มีแผนปล่อยตัว 3 แข้งตัวหลักพ้นทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลอังกฤษ ออกมารายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดาบิด เดเคอา เตรียมถูกสโมสรนำออกมาปล่อยขายในช่วงตลาดรอบนี้ ทั้งนี้ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมามีกระแสอีกครั้งหลังถูก เซบีย่า ถล่มไปแบบขาดลอย 0-3 ในเวทียูโรปา ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่ 2 ส่งผลให้ ปีศาจแดง ตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนล่าสุดสื่อเจ้าดังออกมาพูดถึงประเด็นการสร้างทีมใหม่ของกุนซือชาวดัตช์อย่าง เอริกเทนฮาก โดยหนึ่งในแผนงานของเขาคือการคัดนักเตะที่ไร้คุณภาพออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้

จนล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่ารายชื่อที่เตรียมโดนโล๊ะออกจากแผนงานของ เทนฮาก ในช่วงตลาดรอบนี้มี 3 สตาร์ดังคือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดาบิด เดเคอา ซึ่งทั้ง 3 รายโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในเกมล่าสุด โดยเฉพาะแม็กไกวร์ กับ ดาบิดเดเคอานายด่านชาวสเปน ที่ถูกมองว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ แมนยู เสียประตูในเกมนัดล่าสุด

ส่วนทาง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่สามารถคืนฟอร์มเก่งได้แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนรอบ 2 ซึ่งรายการดังกล่าวสอดคล้องกับข่าวลือที่ว่า ผีแดง พร้อมโล๊ะแข้งไร้ประสิทธิภาพชุดใหญ่พ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดยทางนายใหญ่ชาวดัตช์ต้องการเปลี่ยนขุมกำลังใหม่ และค้นหานักเตะที่มีคุณสมบัติตามแผนงานที่ตนเองที่ตั้งไว้ ข่าวแมนยูวันนี้ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป