ข่าวแมนยู ล่าสุด

แมนยู เตรียมล่าตัว มิดฟิลด์ฟิออเรนติน่า ครั้งที่ 2

แมนยู วางแผนล่าลายเซ็น กองกลางวัย 26 ปีอีกครั้ง หลังดีลล้มช่วงตลาดฤดูหนาว

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ปีศาจแดง จ่อทาบทาม กองกลางทีมชาติโมร็อกโก หน 2 หลังวืดช่วงต้นปี

ข่าวบอลนอก เผยว่า แมนยู เคยติดต่อคว้า โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์วัย 26 ปีของฟิออเรนติน่า ทีมดังในเวทีเซเรียอามาแล้วช่วงตลาดมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ และคาดว่าจะกลับมาล่าตัวอีกครั้งในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ สำหรับ อัมราบัต ย้ายจาก คลับ บรูช หันมาค้าแข้งกับสโมสร ฟิออเรนติน่า เข้าฤดูกาลที่ 3 แล้ว แต่กองกลางวัย 26 ปีมีชื่อโด่งดังในเวทีเวิลด์คัพ 2022 จนกลายเป็นที่รู้จักของหลายทีมดัง หลังมีส่วนร่วมในการพาทีมโมร็อกโก เข้ารอบตัดเชือกก่อนจะสอยอันดับที่ 4 รายการเวิลด์คัพมาไว้ได้

ทั้งนี้จากการแจ้งเกิดได้ในบอลโลก 2022 ทำให้ โซฟียาน อัมราบัต ตกเป็นเป้าสายตาของหลายทีมในช่วงตลาดรอบที่ผ่านมา โดยทาง ซินูห์ ตัวแทนของแข้งวัย 26 ปีเคยออกมาเปิดเผยว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, หงส์แดง รวมไปถึง บาร์เซโลน่า ก็เคยติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของอัมราบัต ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามทาง ฟิออเรนติน่า ได้ปัดข้อเสนอทุกข้อไปเนื่องจากไม่ต้องการเสียนักเตะในช่วงกลางซีซั่น และไม่สามารถหาตัวแทนมาทำหน้าที่ได้ทันที กระทั่งล่าสุดตัวแทนของนักเตะออกมาแจ้งว่าโอกาสในการย้ายทีมจะเปิดกว้างขึ้นอีกครั้ง เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป