ข่าวแมนยู ล่าสุด

แมนยู เตรียมลงสนามชน เชลซี ไล่ล่าตัวหัวหอกลีลล์

แมนยู พร้อมลงสนามแข่ง เชลซี ในการแย่งเซ็นสัญญากับหัวหอกวัย 23 ปีของลีลล์

ข่าวแมนยู ล่าสุด

ปีศาจแดง เปิดศึกนอก สิงห์บลูส์ แย่งตัวแนวรุกลีลล์

ข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2ทีมดังในเวทีพรีเมียร์ลีกกำลังสนใจคว้า โจนาธาน เดวิด หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลีลล์ ทีมดังในลีกเอิงหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับผลงานของ เดวิด ซัดไปแล้ว 55 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จาก 130 นัด โดยนับตั้งแต่ย้ายจาก เกนท์ มาค้าแข้งให้กับ ลีลล์ กองหน้าวัย 23 ปีก็มีส่วนสำคัญช่วยพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ในฤดูกาล 2020-21 และแนวรุกชาวแคนาดายังได้โชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ด้วยการยิงประตูไป 23 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 34 นัดรวมทุกรายการ

ในตอนนี้ โจนาธานเดวิดกองหน้าลีลล์ ได้เป็นรองดาวซัลโวของลีกรองจาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกของเปแอสเช หลังทำไป 21 ประตู ถึงแม้ว่าสัญญาของเดวิด จะเหลือถึง 2 ปีแต่ทว่าด้วยผลงานที่ร้อนแรง จึงทำให้หลายสโมสรต่างสนใจ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สิงโตน้ำเงินคราม ที่กำลังมองหากองหน้ารายใหม่ ซึ่งทั้ง 2 สโมสรก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับ แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่งของไก่เดือยทอง และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน แนวรุกวัย 24 ปีของนาโปลี แต่ดูเหมือนว่า แนวรุกชาวแคนาดาจะเป็นที่ต้องการของ 2 ทีมดังมากกว่า

ในขณะเดียวกัน สโมสรเชลซี ที่ได้ใช้เงินไปแล้วมากกว่า 600 ล้านปอนด์ในการซื้อนักเตะในช่วงตลาดเปิด 2 รอบหลังสุด แต่คาดว่าสิงห์บลูส์ จะยังต้องการซื้อกองหน้าเข้าไปเสริมทัพสู้ศึกปีหน้าอีก ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวแมนยูล่าสุด

ช่องทางในการแชร์:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

ข่าวทั่วไป